แพศยา ละครสุดแซ่บ ! ครบเครื่อง สาดความ แซ่บ! ซี้ด…ส่งตรงจาก พีพีทีวี เอชดี 36 ต่อเนื่องลงบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) คอนเทนต์แนะนำระดับความแซ่บ!! พริกหมดสวน

ต้านกระแสความแรงของสองสาวอย่าง “แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” และ “น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์”  ไม่ได้แล้ว ออกอากาศไปได้เพียง 2 สัปดาห์ ก็เล่นเอาคนดูตั้งตารอตอนต่อไปเพราะความสนุกเข้ากับยุคสมัยของละคร แพศยา จากทางพีพีทีวี เอชดี 36 เรื่องนี้มีความครบเครื่องทั้งทางด้านการคัดเลือกนักแสดงและบทของละครที่จูงใจให้ผู้ชมต้องติดตาม

แพศยา มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “อยากได้ก็ต้องแลก” เป็นการประชันบทบาทของ แป้ง อรจิรา รับบท “พลอย” นางเอกสาวขาวีน ประจำวงการ และ น้ำหวาน รักษ์ณภัค รับบท ดาว สาวบ้านนอกที่จับพลัดจับผลูได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง และได้เข้ามาเป็นผู้ช่วย พลอย ดาราสาวที่ตนปลื้มปริ่ม แต่การมาของดาวทำให้ทุกอย่างของพลอยต้องเปลี่ยนไป

แพศยา ได้พระเอกหนุ่มหล่อ “อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์” ร่วมด้วยเหล่านักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจสัน ยัง, น้ำหวาน – พิมรา เจริญภักดี, ขุน – ชานนท์ อักขระชาตะ, กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, เป้ – ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ เป็นต้น กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดี “มนิตย์ สนับแน่น”

ห้ามพลาด! เรื่องราวความสนุก เข้มข้น สุดแซ่บของละครเรื่อง “แพศยา” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์แบบไม่มีโฆษณาคั่น และผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น