iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่งต่อความสนุกดูย้อนหลังละครไพรม์ไทม์ จาก พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ทุกวันพุธและวันพฤหัส ประเดิมความแซ่บด้วยละคร “แพศยา”

iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้าสิทธิ์ดูย้อนหลังละครไพรม์ไทม์  พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ดูทุกวันพุธและพฤหัสบดี ได้ที่เดียวเท่านั้น คัดสรรมาให้ชมครบรสชาติ   ประเดิมด้วยละครสุดแซ่บเรื่อง แพศยา มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “อยากได้ก็ต้องแลก” เป็นการประชันบทบาทของ แป้ง อรจิรา รับบท “พลอย” นางเอกสาวขาวีน ประจำวงการ และ น้ำหวาน รักษ์ณภัค รับบท ดาว สาวบ้านนอกที่จับพลัดจับผลูได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง และได้เข้ามาเป็นผู้ช่วย พลอย ดาราสาวที่ตนปลื้มปริ่ม แต่การมาของดาวทำให้ทุกอย่างของพลอยต้องเปลี่ยนไป ดูย้อนหลังฟรี ที่เดียวทุกวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com.

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย “สำหรับความร่วมมือระหว่าง พีพีทีวีเอชดี ช่อง36 และ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สองแล้ว จากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับละครออนไลน์เรื่อง “เสียดาย” ที่เราได้เล็งเห็นความสำคัญของเนื้อหาคุณภาพและความสามารถในการผลิตของพีพีทีวี ทำให้เสียดายกลายเป็นละครอันดับ 1 ในใจใครหลาย ๆ คนบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) โดยครั้งนี้เอง เราได้มีโอกาสต่อยอดศักยภาพการขยายกลุ่มผู้ชมยุคใหม่ มุ่งมั่นคัดสรรคอนเทนต์ที่ดีที่สุด เป็น Best Drama Selection จาก พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ครอบครองพื้นที่ละครทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เริ่มด้วย “แพศยา” ซึ่งเป็นแนวเมโลดราม่าที่แซ่บที่สุด เนื้อหาร้อนแรงร่วมสมัย โดยจะมีอีกหลายเรื่องต่อเนื่องตลอดปี ที่เชื่อว่าจะสามารถสร้างกระแสและยอดการรับชมสูงสุดร่วมกันทั้งทีวีและออนไลน์ เป็นความสุขและเป็นตัวเลือกแรกของผู้ชมทุกคนในช่วงที่ใช้เวลาอยู่บ้านได้อย่างแน่นอน”

ห้ามพลาด! เรื่องราวความสนุก เข้มข้น สุดแซ่บของละครเรื่อง “แพศยา” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์แบบไม่มีโฆษณาคั่น และผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น