“แพศยา” ครองอันดับ 1 ละครไทยดูย้อนหลังบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้)

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับละครไทย “แพศยา”  ทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 ตอกย้ำความสนุกสุดแซ่บ ส่งตรงดูย้อนหลังที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ถูกจัดให้เป็นคอนเทนต์ไทยที่คนเข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ด้วยเรื่องราวที่สนุกและน่าลุ้น ตัวละครเชือดเฉือนกันไปมา

ความสนุกและความเดือดจะไม่ลดดีกรีลง หลังจาก ดาว (น้ำหวาน- รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ) ถูกเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ ของแบรนด์ I AM PARE  แทน  พลอย (แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) ทำให้ ดาว ดีใจมาก และความสัมพันธ์ ระหว่างหมอพีท (อินดี้ – อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์)  ก็ดีขึ้นตามลำดับทั้งสองเริ่มมีใจต่อกัน แต่ความฝันของดาวดับลงเพราะ พลอย ตามมาแฉ อดีต ของดาว กลางกองถ่ายแฟชั่น ของแพร ทำให้ดาวทั้งเสียใจทั้งแค้นพลอย และพร้อมที่จะแลกทุกอย่างเพื่อเอาชนะพลอยและทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น

ห้ามพลาด! ความสนุก เข้มข้น สุดแซ่บของละครเรื่อง “แพศยา” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์แบบไม่มีโฆษณาคั่น และผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น