สองแม่-ลูก ดราม่าจัดเต็ม! “ต้อม” ปะทะฝีมือ “คารีสา” น้ำตาท่วมจอ ดูย้อนหลังฟรีบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

เบื้องหลังแห่งความดราม่าของละครเรื่อง “ลวง ฆ่า ล่า รัก” คืนวันพฤหัสบดีนี้ขอบอกเลยว่า จัดหนัก จัดเต็ม ช่วยเตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตากันไว้ให้พร้อม เพราะเป็นการปะทะฝีมือกันอย่างเต็มเหนี่ยวของสองแม่ลูก ต้อม ณ หทัย รับบทเป็น “ทราย” ส่วนนางเอกสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ รับบทเป็น “ทะเล” ทั้งคู่มีเรื่องไม่เข้าใจกันตลอดเวลา ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนในครอบครัว ยิ่งเมื่อแม่ของคารีสาแต่งงานใหม่ อยู่กับพ่อเลี้ยงอย่าง เอ พศิน เรืองวุฒิ รับบท “อิทธิพล” ก็ยิ่งทำให้สองแม่ลูกทะเลาะกันอยู่เรื่อย ๆ  เพราะพ่อเลี้ยงเป็นนักเลง ส่วนนางเอกเป็นตำรวจ  จึงทำให้เส้นทางของพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยง มีปัญหากันอยู่เสมอ แต่ที่สะเทือนใจคารีสามากที่สุด ก็ตอนที่พ่อเลี้ยง ชอบตบตีแม่ของตนเองต่อหน้า เธอจึงทำใจไม่ได้ แต่ไม่ว่าคารีสาจะเจอเรื่องเลวร้ายอย่างไร  อาร์ต พศุตม์  แสดงเป็น “แทนพล” ก็คอยปลอบใจ คารีสา และคอยพูดให้กำลังใจกันอยู่เสมอ

ฉากหนัก ๆ ในสัปดาห์นี้ก็เป็นฉากที่ พี่ต้อม ทะเลาะกับ คารีสา ใช้อารมณ์ในการแสดงอย่างสุดความสามารถ เรื่องการรับส่งอารมณ์ คารีสาถึงกับเอ่ยปากว่า พี่ต้อมส่งอารมณ์มาให้อย่างสุดฝีมือ คารีสา รู้สึกว่าพี่ต้อม คือ แม่ของตนเองจริง ๆ   ทั้งคู่จับมือกันเรียกอารมณ์กันเลยทีเดียว ทำให้น้ำตาของทั้งคู่ไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง  ยังไม่เท่านั้น  หลังจากที่คารีสาได้ระบายความในใจให้ อาร์ต พศุตม์ ฟัง  ก็ยิ่งเศร้าหนัก งานนี้นางเอกสาวของเรา จึงต้องเข้าฉากร้องไห้กันทั้งวันเลยทีเดียว  ดราม่าสุด ๆ กันเลยสำหรับวันนี้ ห้ามพลาดชมอย่างเด็ดขาด

ติดตามชมฉากอารมณ์ตอนนี้ได้คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย.นี้ และสามารถติดตามชมละคร “ลวง ฆ่า ล่า รัก” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และดูย้อนหลังได้ฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น