เตรียมดูย้อนหลังฟรี! จิตสังหาร ที่แรกบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือเว็บ iQ.com รอชม 2 เพื่อนซี้ “แบงค์-โอบ” บู๊แอ็คชั่นสุดระห่ำ

จิตสังหาร หรือ The Mind Game เป็นอีกหนึ่งละครของทาง ช่องวัน31 ที่หลายคนรอคอย เพราะพลังแรงดึงดูดของ 2 หนุ่ม แบงค์-โอบ ที่สาวเล็กสาวใหญ่ตั้งตารอ บทบาทบู๊แอ็คชั่นครั้งแรกของพวกเขา

จิตสังหาร เรื่องราวของ ทัศน์ไท ที่รับบทโดย แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ผู้มีพลังพิเศษสามารถอ่านใจคนได้เพียงแค่สบตา ต้องออกมาต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับตัวเอง โดยมีเพื่อนรัก นักวางแผนไหวพริบเป็นเริ่ด ฉลาดเฉลียว อย่าง นภัส รับบทโดย โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ คอยให้ความช่วยเหลือ เราจะได้เห็น 2 หนุ่ม แบงค์-โอบ แท็กทีมกันมาบู๊ระห่ำเป็นครั้งแรก

บท ทัศน์ไท ถือว่าท้าทายความสามารถมากๆ ครับ และผมยังชื่นชอบตัวละครนี้มากเพราะนอกจากการแสดงที่โตขึ้นแล้วยังมีฉากแอ็คชั่นที่ท้าทายตลอดทั้งเรื่องแถมยังมีพลังพิเศษสบตาแล้วอ่านใจคนได้ และการได้เล่นกับเพื่อนสนิทอย่างโอบทำให้เราสามารถปรึกษาเรื่องการแสดงการเข้าในแต่ละฉากได้ดี อยากให้ติดตามชมกันนะครับ สามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ได้ด้วยนะครับ แบงค์ กล่าว

ผมรับบท นภัส ในเรื่องจะเป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมาในบ้านของทัศน์ไท คาแรคเตอร์ จะเป็นคนที่ฉลาด เป็นนักวางแผน มีไหวพริบเป็นเลิศ เรื่องนี้แอ็คชั่นเยอะมากต้องเตรียมความพร้อมทั้งทางร่างกายและการแสดง เป็นเรื่องแรกที่ต้องเล่นบู๊ระห่ำแบบนี้ ผมตั้งใจมากและไม่อยากให้พลาดกันนะครับ สามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ได้ด้วยนะครับ โอบ กล่าว

และนอกจากเรื่องราวในละครจะสนุก เข้มข้น ชิงไหวชิงพริบแล้ว ยังเต็มอิ่มไปกับเหล่านักแสดงที่มาประชันบทบาทกันคับจอ อาทิ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, เพตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ก้อง วิทยา เทพทิพย์, ซินดี้ สิรินยา บิชอพ, บิลลี่ โอแกน, ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ติช่า กันติชา ชุมมะ ฯลฯ

ออกอากาศทางช่องวัน31 ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่องวัน 31 และตามมาบู๊แบบดูย้อนหลังฟรี ที่แรกบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือเว็บ iQ.com  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.30 น.

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์แบบไม่มีโฆษณาคั่น และผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น