iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมงาน “The Promise We Keep” เปิดตัวซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย Between Us (เชือกป่าน) พร้อมรับชมตอนแรก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) นำทีมโดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา iQIYI(อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ได้มีโอกาสร่วมงานเปิดตัวซีรีส์เรื่อง Between Us (เชือกป่าน) โดย Studio Wabi Sabi จัดงาน The Promise We Keep ตอบแทนความคิดถึงและการรอคอยจากแฟน ๆ รวมตัวรับชม Between Us (เชือกป่าน) ตอนแรกพร้อมกัน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน ซึ่งมีแฟน ๆ เข้าร่วมในงานกว่า1,000 คน

หลังจากประสบความสําเร็จจากโปรเจกต์ Until We Meet Again (ด้ายแดง) ที่ถูกยกให้เป็นซีรีส์วายอันดับหนึ่งในใจของใครหลาย ๆ คน ทั้งเนื้อเรื่อง ภาพ แสง สี และองค์ประกอบอีกหลายอย่าง รวมไปถึงคู่รองอย่าง วิน รับบทโดย บุ๋น นพณัฐ และ ทีม รับบทโดย เปรม วรุศ ทีถูกพูดถึงอย่างมาก จนมีเสียงเรียกร้องให้ทําซีรีส์ของคู่นี้ จึงเกิดเป็นโปรเจกต์ Between Us (เชือกป่าน) ขึ้น ซึ่งเป็นการร่วมทุนสร้างระหว่าง Studio Wabi Sabi และ iQIYI (อ้ายฉีอี) ใช้ระยะเวลาการเตรียมการผลิตกว่า 3 ปีเต็ม

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนๆ ที่ต่างพร้อมใจมาร่วมชมซีรีส์ตอนแรกด้วยกันพร้อมกันนี้ยังได้รับฟังบทเพลงอีกหลากหลายบทเพลงจาก โดม แกงส้ม ดิว เดอะสตาร์ และ บอย สมภพ โภคพูล และ สุดเซอร์ ไพร์ส กับการโชว์เสียงร้องเพลง ของบุ๋น และ เปรมอีกครั้ง  บุ๋น มาในเพลง ยอมแพ้ (your smile) และ เปรม มาในเพลง คนคนนั้น It’s always you) โดยตอนแรกของ เชือกป่าน ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม โดยการติดอันดับ #1 ทวิตเตอร์เทรนในประเทศไทย และติดอันดับ #9 ทวิตเตอร์เทรนโลก ขอขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และนอกจาก บุ๋น และ เปรม ก็ยังมีตัวละครจาก Until We Meet Again (ด้ายแดง) มาปรากฏตัวในซีรีส์ให้หายคิดถึง อาทิ เช่น โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฟลุ้ค ณธัช, แซมมี ซาแมนท่า และ บอสตัน ศุภเดช

และพิเศษสุดๆ สมาชิก VIP อ้ายฉีอี้ ได้กระทบไหล่ถ่ายภาพ Group Shot สุดเอ็กซคลูซีฟ ร่วมกับ บุ๋นและเปรม ไว้เป็นที่ระลึกสำหรับช่วงเวลาดีๆ ที่ อ้ายฉีอี้ มอบให้กับสมาชิกทุกท่าน

รับชมซีรีส์ Between Us (เชือกป่าน)  เวอร์ชัน Uncut บนแอป iQIYI และ www.iQ.com ทุกวันอาทิตย์เวลา เวลา 23.45 น VIP promotion  #อ้ายขอแจกโปร สุดปังที่ดีที่สุดในรอบปี 11.11 VIP Sale ลดสูงสุดถึง 50% ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น คลิกซื้อเลย > https://www.iq.com/vip/order

VIP 6 เดือน ลดเหลือเพียง 399 บาท  (ประหยัด 40% จากราคาเต็ม 714 บาท)

VIP 1 ปี ลดเหลือเพียง 599 บาท  (ประหยัด 50% จากราคาเต็ม 1,200 บาท)

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand