NCTzens ไทยเตรียมตัว!! เอส เอฟ ส่ง “NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM” พร้อมฟินสะใจบนจอยักษ์ เตรียมกดบัตรแล้ววอร์มเสียงกรี๊ดให้สนั่นโรง

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจ NCTzens และสาวก เค-ป๊อป ทั่วไทย ส่ง NCT DREAM THE MOVIE In A DREAM” ภาพยนตร์สารคดีแรกของ NCT DREAM วงบอยกรุ๊ปสุดสดใสคลื่นลูกใหม่ซับยูนิตที่ ของจักรวาล NCT (Neo Culture Technology) จากค่ายยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดขายกว่า ล้านชุดจากอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก ‘Hot Sauce’ จนเป็นไวรัลถล่มทลายในโลกโซเชียลเมื่อปีที่ผ่านมา โดยแฟนคลับจะได้รับชมผ่านจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K พร้อมระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 48 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ ธันวาคม 2565

สำหรับผู้สนใจสามารถตรวจสอบสาขา พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มเติมที่นั่งละ 50 บาท และทุกที่นั่งรับของที่ระลึกสุดพิเศษ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema