FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®”

ห้างแทบแตก!!! เมื่อสองหนุ่ม FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์”, “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ออกงานคู่อวดโฉมใหม่  CINEMA OF HAPPNINESS “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว”  พร้อมชวน “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” และ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” สัมผัสที่สุดของประสบการณ์ชมภาพยนตร์ บนที่สุดของที่นอน กับโรงภาพยนตร์ “THE BED CINEMA by Omazz®” ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

สองหนุ่ม FRIENDS OF SF  “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” เล่าว่า “เราสองคนดีใจมากครับ ที่ได้มาโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว เพราะนอกจากจะรีโนเวทใหม่ทั้งหมดแล้ว ยังมีโรงภาพยนตร์พิเศษให้เลือกครบทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ FIRSTCLASS ที่มีเก้าอี้นั่งสบายสุดๆ แล้วก็มีเลาจน์ให้รับประทานอาหารก่อนดูหนังด้วย หรือที่พวกเราชอบมากๆ อีกโรงภาพยนตร์ก็คือ ZIGMA CINEASTADIUM PRESENTED BY C2 ที่เราสองคนอยากชวนให้ไปลองจริงๆ เพราะระบบเสียง DOLBY ATMOS ดีมาก พร้อมกับ ระบบภาพ 4K, GIANT SCREEN และ ที่นั่งแบบ SUPER STADIUM SEAT บอกเลยว่าที่นี่ว้าวสมเป็น CINEMA OF HAPPINESS มากๆ”

ด้านคู่รัก “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” และ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง”  เสริมว่า “เราสองคนชอบดูหนังที่ เอส เอฟ อยู่แล้ว วันนี้ได้มาร่วมงานที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว  ดีใจมากเลยๆ ค่ะ โดยเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ THE BED CINEMA BY OMAZZ ประทับใจสุดๆ เพราะว่าเหมือนเราได้มาพักผ่อนไปด้วย อยากเอากลับไปนอนที่บ้านเลย แล้วก็ยังมีป๊อปคอร์นเครื่องดื่มให้พร้อมอีก ส่วนเจเจชอบการออกแบบของโรงภาพยนตร์นี้มาก ใครที่มีโอกาสก็อยากให้มาลองชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ THE BED CINEMA BY OMAZZ กันนะคะ รับรองว่าจะติดใจเหมือนพวกเรา”

CINEMA OF HAPPINESS โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โฉมใหม่ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมเชิญสัมผัสประสบการณ์ “ALL THE BEST, AT THE BED CINEMA BY OMAZZ ที่สุดของประสบการณ์ชมภาพยนตร์บนที่สุดของที่นอน” กับ THE BED CINEMA by Omazz®” แห่งใหม่ล่าสุด โดยสามารถตรวจสอบรอบฉาย-ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema