เต-นนน-เจมีไนน์-โฟร์ท ปิดโรง เอส เอฟ กระทบไหล่ FRIENDS คนพิเศษ!!! ในงาน “SF SUPER FRIENDS SPECIAL MEET” จัดเต็มกิจกรรมสุดฟิน

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ปิดโรงหนังให้ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์เป็น Lucky Friends ทั้ง 600 คนจาก SF SUPER FRIENDS PACKAGE เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ SF SUPER FRIENDS SPECIAL MEET ที่จัดเต็มด้วยกิจกรรมและเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ร่วมกระทบไหล่ 4 หนุ่ม FRIENDS OF SF  นำโดย “เต-ตะวัน วิหครัตน์”, “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์”, “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” แบบใกล้ชิดตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม พร้อมด้วย คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และพิธีกรหนุ่ม “แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ” ร่วมเปิดเวทีต้อนรับ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ก่อนเริ่มงานได้เนรมิตพื้นที่ของโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เพื่อต้อนรับแฟนๆ ที่มาร่วมงานทุกคน โดยเริ่มด้วยการเปิดตัวพร้อมการแสดงเดี่ยวของทั้ง 4 หนุ่มที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ จากนั้นร่วมทักทาย พูดคุย และให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกับเกมบนเวทีที่เตรียมมาแบบจัดเต็มอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ผู้เข้าร่วมงานรอคอยกับการลุ้นรับสิทธิ์เป็น 4 ผู้โชคดีที่จะได้ Special Friends Sign รับโปสเตอร์ลาย Limited Edition พร้อมลายเซ็นของทั้ง 4 หนุ่ม ก่อนส่งท้ายความฟินด้วยโชว์สุดพิเศษที่ทั้ง 4 หนุ่ม FRIENDS OF SF ตั้งใจเตรียมมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ และปิดท้ายด้วยกิจกรรม Group Photo แบบใกล้ชิดในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ

สำหรับลูกค้า เอส เอฟ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF CINEMA หรือ #SFcinema รวมถึงแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com