โอกาสของคุณมาถึงแล้ว มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ประกาศตามหานักแสดงร่วมในโปรเจคยักษ์ ซีรีส์ระดับอินเตอร์ Aquarium Man

หลังจากสร้างความฮือฮา กับการประกาศโปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่ ระดับอินเตอร์ของ Mew Suppasit Studio(มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ) เรื่อง Aquarium Man(อะควอเรี่ยม แมน) ก็เป็นที่ตื่นเต้นของบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชน ที่เฝ้ารอติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ใหม่เรื่องนี้กันน่าดู เพราะได้ข่าวว่า มิว ศุภศิษฏ์(เจ้าของ มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ) มีส่วนร่วมแทบจะทุกขั้นตอนกับโปรเจคยักษ์ในครั้งนี้ แถมยังนั่งในตำแหน่ง Executive Producer อีกด้วย

และล่าสุดกับการประกาศตามหานักแสดงสมทบในเรื่อง Aquarium Man ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดี ที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ระดับอินเตอร์ในเรื่องนี้ แถมยังจะได้ทำงานร่วมกับคุณบอส มิว อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่มีความสามารถทางด้านการแสดง ไม่ว่าชายหรือหญิง ไม่จำกัดอายุ พูดภาษาไทย สื่อสารได้ชัดเจน ไม่ควรพลาดโอกาสนี้

สำหรับใครที่สนใจอยากเข้าร่วม Casting Call for “Aquarium Man Project” ในครั้งนี้ สามารถส่งใบสมัครโดยการสแกน QR CODE ในโปสเตอร์หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScFllbJGCDgdXCjhHoODMEtbyC7bnxBcxqiKJI33LHLn-9Cfg/viewform?pli=1

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio