“โอบนิธิ” ชวนลุ้น ความจริงที่ถูกซ่อน !! ตามสืบได้ใน “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” ติดตามชม EP6 วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:00 น.

เมื่อมีคนจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้น  และรู้กันแล้วว่า ใครเป็นคนแทง บิลลี่ (โอบ) แต่ความสงสัยในเหตุการณ์นี้ยังไม่คลี่คลาย!!  ถึงเวลาที่ต้องตามหาความจริง ใน  BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก”  ‘ซีรีส์แนวตั้ง’    กำกับโดย ปิงเกรียงไกร วชิรธรรมพร โปรดิวเซอร์ที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ,   เน็ทอธิศ กิจศุภไพศาล  ผู้กำกับรุ่นใหม่ และทีมนักแสดง นำโดย กัปตันชลธร คงยิ่งยง, แพรวนฤภรกมล ฉายแสง,วีวิโอเลต วอเทียร์ และ โอบโอบนิธิ วิวรรธนวรางค์  โดย EP 6 เป็นเรื่องราวต่อเนื่อง   เมื่อ มิว (วี) พยายามตั้งสติทบทวนเรื่องราวก่อนหน้า หวังจะได้เบาะแสมากขึ้น แต่ภาพบางอย่าง   ในความทรงจำเลือนรางเมื่อคืน กลับทำให้เธอ    เริ่มสงสัยในคำพูดของเพื่อน เพราะภาพในหัวเธอกับคำ บอกเล่าของเพื่อนดันไม่ตรงกัน หรือมิวจะไว้ใจเพื่อน ทั้งสองคนไม่ได้?

โอบโอบนิธิ กล่าวว่า “ขอบคุณฟีดแบ็กจากทุกคนมากเลยนะครับ หลังจาก EP ที่ผ่านมา ทุกคนได้รู้กันแล้วว่า ใครเป็นคนแทงบิลลี่  และหลายคนคงได้เห็นคาแร็กเตอร์ของบิลลี่กันไปแล้ว  อาจจะคิดว่าบทบิลลี่เป็นน่าจะเป็นบทที่สบาย ๆ  เพราะเป็นคนที่โดนแทงแล้วนอนไปกับพื้น บอกเลยว่าสำหรับผมเองบทนี้ยากและท้าทายมาก ๆ เลยครับ เพราะเราต้องสื่อสารออกมาผ่านทั้งร่างกาย เป็นเรื่องของจังหวะของทุกตัวละครที่ต้องลงตัวกันมาก ๆ ถ้ามีจุดไหนที่พลาดนิดเดียวคือต้องเริ่มใหม่ทั้งหมด   ตอนที่โดนแทงมีทั้งบทล้มลุกคลุกคลาน เดินเซ ลงบันไดด้วยสภาพร่างกายที่บาดเจ็บ  ซึ่งตอนเวิร์กช็อบ คุณครูให้เรียนรู้ว่าจะทำอย่างไรให้คนดูเขาสัมผัสได้ว่าตัวละครอย่างบิลลี่เขาเจ็บปวดกับบาดแผลขนาดไหน  ตอนซ้อมแรก ๆ คือผมหน้ามืดเลยครับ อาจเพราะบิ๊วตัวเอง จนหายใจถี่เกินไป  หลัง ๆ เลยต้องค่อย ๆ ปรับ โดยการฝึกเรื่องลมหายใจเข้าออก บางซีนก็ต้องเล่นจริงเจ็บจริง  แถมยังต้องปรับจูนอารมณ์ไปด้วย ซึ่งพี่ย้งเคยบอกว่าอยากให้ผมหลุดกรอบจากคาแร็กเตอร์เดิม ๆ อยากให้คนจำเราในแต่ละบทบาท เพราะแต่ละตัวละครมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นข้อคิดที่ทำให้ผมเต็มที่ และตั้งใจกับงานนี้มาก ๆ ครับ   ถือเป็นประสบการณ์ในการทำงานที่ประทับใจมากครับ ความสนุกคือเหมือนเราได้ทดลองอะไรใหม่ ๆ เรียกว่าทั้งทีมงาน นักแสดง และคนดู ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในซีรีส์แนวตั้ง ไปพร้อม ๆ กัน  ซึ่งพอได้เห็นฟีดแบ็กจากการที่คนดูนำจอมาต่อกันแล้ว บอกเลยว่าตื่นเต้นและดีใจ  ที่ทุกคนสนุกและอินไปกับการดูซีรีส์เรื่องนี้   หลังจากนี้บอกเลยว่าเรื่องราวในซีรีส์ BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก   มีอะไรให้ได้ลุ้นให้ตามสืบกันอีก  รับรองว่าทุกคนต้องเซอร์ไพรส์กันแน่นอนครับ”

เตรียมติดตามชม ‘ซีรีส์แนวตั้ง’ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” โดย นาดาว บางกอก  ร่วมกับ AIS PLAY     EP6  วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:00 น. ทาง #AISPLAY เท่านั้น (และติดตามชมความสนุกในตอนอื่น ๆ ได้ทุกคืนวันพุธ เวลา 20:00 น.)  ติดตามชมฟรี!  ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV