‘MCM CYLINDER CROSSBODY BAG’

ในฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวประจำปี 2020 นี้ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิป สไตล์ New School Luxury จากประเทศเยอรมนี มีไอเท็มใหม่ออกมานำเสนอเพื่อเติมเต็มลุคการแต่งแต่งกายของสุภาพสตรีทุกท่านให้สมบูรณ์แบบและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเคลื่อนไหวที่คล่องตัวตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ดีเอ็นเอ (DNA) อีกเช่นเคย

ในซีซั่นนี้ MCM ได้รังสรรค์กระเป๋าดีไซน์ใหม่สุดทันสมัย นามว่า  “ไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag)” ที่มาในรูปทรงกระบอก (Bucket) ในขนาดกะทัดรัด ผสมผสานเข้ากับลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) สุดคลาสสิคและมีเอกลักษณ์ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่แพ้ใคร และด้วยรูปแบบและดีไซน์ของกระเป๋าที่ MCM ตั้งใจให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งาน(Function) ทำให้สุภาพสตรีหลายท่านหลงใหลและต่างพากันยกให้ MCM เป็นแบรนด์ในดวงใจเสมอมา

กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ทรงใหม่ล่าสุดจาก MCM นี้ ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้มีความละเอียดและประณีตของงานมือ (Craftmanship) ที่บ่งบอกถึงความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้เช่นเคย ยิ่งไปกว่านั้น อีกส่วนสำคัญที่ทำให้กระเป๋าใบนี้มีเสน่ห์น่าดึงดูดกว่าเคย คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากฟังก์ชั่น (Function) ที่ตอบโจทย์สุภาพสตรีทั้งหลายให้สามารถใช้งานได้ทั้งแบบสะพายข้างแบบครอสบอดี้(Crossbody) หรือว่าจะใช้ถือเป็นกระเป๋าถือแบบท็อป แฮนเดิล (Top Handle) ก็ได้เหมือนกัน

โดยคราวนี้ ได้นักแสดงสาวสุดสวย อย่างสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ใน 3 ลุค 3 สไตล์ ที่มีเสน่ห์แตกต่างกันไปตามแบบฉบับของเธอ มาในลุคแรก เธอเลือกหยิบกระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีสุดคลาสสิคประจำแบรนด์ อย่างสีคอนยัค (Congac) แมทช์เข้ากับมินิเดรสเข้ารูปสีขาว จนกลายเป็นลุควันสบายๆ ที่เรียบง่ายและอ่อนหวาน

สำหรับลุคที่สองที่สาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลาเลือก ถือเป็นลุคที่เรียกเสียงฮือฮาได้ดีทีเดียว เพราะหลายคนคงจะชินกับเธอในลุคสดใส น่ารักๆ มาคราวนี้มาในลุคเท่ๆ ที่เรามักจะไม่ค่อยเห็นเธอในลุคแบบนี้มาก่อน ซึ่งถือได้ว่าคราวนี้เธอทำได้ดีทีเดียว เธอมาในชุดเสื้อแจ็คเก็ตสูท(suit jacket) และ กางเกงสแล็คเอวสูง(high-waisted tailored trousers) คัตติ้งสมาร์ท จับคู่เข้ากับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีดำ (Black) คอมพลีทโททัลลุคออกมาได้อย่างลงตัว

ส่วนลุคสุดท้าย เธอได้ครีเอตแกลมลุค (glam look) ที่เหมาะสำหรับวันพิเศษๆ ผ่านกระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ใบเดิม แต่คราวนี้มาในสีทอง (Berlin Gold) ใส่คู่กับชุดเดรสความยาวคลุมเข่า(midi dress) สีกรม ออกมาได้ หรูหราสมบูรณ์แบบ

และไม่เพียงแต่ สาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เท่านั้นที่หลงใหลในกระเป๋ารุ่นนี้ ยังมีเหล่านางเอกซุปตาร์ตัวท็อปของเมืองไทยอีกหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น สาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, สาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, สาวเบลล่า ราณี แคมเปน และสาว ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่หยิบเจ้ากระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) มาใช้ในชีวิตประจำวันและยกให้กระเป๋าใบนี้ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าใบโปรดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีทอง (Berlin Gold)

ที่มา IG: Aff_taksaorn

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีคอนยัค (Congac)

ที่มา IG: Taewaew_Natapohn

เบลล่า ราณี แคมเปน กับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีคอนยัค (Congac)

ที่มา IG: Bellacampen

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ กับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีทอง (Berlin Gold)

ที่มา IG: Punpun_sutatta

สามารถติดตามข่าวสารและพบกับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ได้แล้ววันนี้มาถึงตอนนี้แล้วหลายท่านคงจะได้ไอเดียในการแมทช์ลุคต่างๆ เข้ากับเจ้ากระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ทรงใหม่ล่าสุดจาก MCM กันแล้ว

ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608