ชี้เป้า กระเป๋าในดวงใจของเหล่าคนดัง MCM KLASSIK CROSSBODY BAG & MCM FURSTEN BELT BAG

ยกให้เป็นไอเท็มในดวงใจของเหล่าคนดังหลายท่านไปแล้วสำหรับกระเป๋าสะพายข้าง (Klassik Crossbody bag) และ กระเป๋าคาดอก (Fursten  Belt Bag) จาก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสไตล์ New School Luxury จากประเทศเยอรมนี ที่หลายๆ คนคงอาจจะเคยเห็นกันมาอยู่แล้วบ้าง เพราะเหล่าซุปตาร์คนดังทั้งหลาย ต่างก็มีเจ้ากระเป๋ารุ่นนี้ในครอบครองกันทั้งนั้น เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่อินเทรนด์ที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้

โดยซีซั่นนี้ทาง MCM ได้ปรับโฉมเจ้ากระเป๋าคาดอก(MCM Fursten  Belt Bag) รุ่นฮิตใบเดิมให้มีรูปร่างปราดเปรียวและกะทัดรัดขึ้นเพื่อความสะดวกสบายต่อการใช้งาน และ สร้างสรรค์ดีไซน์ของกระเป๋าสะพายข้าง (Klassik Crossbody bag) ออกมาในหลากหลายสีไม่ว่าจะเป็นสีคลาสสิค อันเป็นสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ อย่างสีคอนยัค(Cognac) หรือสีใหม่ล่าสุดอย่างสีเขียว(Sea Turtle) และเพื่อให้ตอบโจทย์กับทุกรูปแบบการใช้งานและทุกโอกาสใช้สอยที่เหมาะสม เจ้ากระเป๋าสะพายข้าง ในกลุ่ม Klassik ถูกออกออกแบบมาให้เลือกมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋ารุ่น Klassik Box ที่สามารถถือเป็น ท็อป แฮนเดิล หรือ สะพายข้างก็ได้ และกระเป๋าครอสบอดี้อย่าง Klassik Crossbody Bag ซึ่งความพิเศษและจุดเด่นของกระเป๋าทุกรุ่นที่กล่าวมานี้ ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เพื่อที่แสดงให้เห็นถึงความ UNISEX อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์

ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่า จะมีใครที่หยิบเจ้ากระเป๋ายอดฮิตจาก MCM อย่างกระเป๋าสะพายข้าง (Klassik Crossbody bag), กระเป๋าสะพายข้าง (Klassik box) และ กระเป๋าคาดอก (Fursten  Belt Bag) เหล่านี้มาใช้กันบ้าง

มาเริ่มคนแรกกันทีนางเอกสาวสวยคนดังของวงการที่มักจะถูกจับตามองอยู่เสมอ อย่างสาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เรียกได้ว่าฮือฮาสุดๆ เพราะคราวนี้เธอมาในลุคแบบบอยๆ เล่นสเก็ตบอร์ด พร้อมกับกระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค จาก แบรนด์ MCM

คุณแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac)

ภาพ IG : taewaew_natapohn

ไม่เพียงแต่นางเอกสาวของเราเท่านั้น เพราะแม้แต่พระเอกหนุ่มชื่อดัง อย่างหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จากค่ายวิกสาม ก็ได้เอาน้องหมาตัวใหม่ของเขา มาใส่ในเจ้ากระเป๋าสะพายข้าง Klassik Crossbody Bag สีเขียว (Sea Turtle) ทำให้เห็นได้ชัดเลยว่ากระเป๋า MCM รุ่นนี้ ถูกออกแบบมาให้ใส่ของได้จุใจสุดๆ

คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับ กระเป๋าสะพายข้าง (MCM Klassik Crossbody) สีเขียว (Sea Turtle)

ภาพ IG : boy_pakorn

มาต่อกันที่นักร้องหนุ่มสุดฮอต ที่มีแฟนๆ ล้นหลามไม่ว่าจะเป็นสาวไทยหรือสาวต่างชาติเป็นต้องตกหลุมรัก อย่างหนุ่ม บี้ KPN หวานใจของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  ที่เรียกได้ว่าขนาดเป็นคุณพ่อลูกสองแล้วก็ยังไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองให้หล่อเหลาอยู่ตลอดเวลา จึงได้เลือกกระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีใหม่ล่าสุดอย่างสีเขียว (Sea Turtle) มาใช้ก่อนใคร เพราะถ้าหากใครติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มคนนี้อยู่จะรู้เลยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ MCM อยู่แล้ว

คุณบี้ KPN กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีเขียว (Sea Turtle)

ภาพ IG : bie_kpn

และเพื่อตอกย้ำดีเอ็นเอ(DNA) ของแบรนด์ในเรื่องความ UNISEX ให้เห็นกันชัดๆ ต้องมาดูกันที่คู่รักคู่นี้ ที่หมั่นออกมาโชว์ความหวานอยู่ตลอดเวลา อย่างไม่ขาดสาย อย่าง หนุ่มพุฒิ พุฒิชัย และ สาวจุ๋ย วรัทยา ที่คราวนี้ออกมาโชว์ความสวีท ด้วยการใช้กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac) คู่กันจนใครๆ ก็ต่างพากันอิจฉาตาร้อน

คุณพุฒิ พุฒิชัย และ คุณจุ๋ย วรัทยา กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac)

ภาพ IG : push_dj, warattaya

มาต่อกันที่นักแสดงสาวตัวท็อปอีกหนึ่งท่านของวงการอย่างสาวมีน พีชญา ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่สนใจแฟชั่นอยู่แล้ว ทำให้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาแมทช์ก็ดูดีไปหมด อย่างคราวนี้เธอเลือกแมทช์กางเกงยีนส์เข้ากับเสื้อยืดสีขาว พร้อมกับกระเป๋าสะพายข้าง (MCM Klassik Box) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac) ก็ได้ลุคสบายๆ ในวันชิวๆ ที่เก๋อย่าบอกใคร

คุณมีน พีชญา กับ กระเป๋าสะพายข้าง (MCM Klassik Box) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac)

ภาพ IG : minpechaya

สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหนุ่มสุดหล่อมิกซ์ ทองระย้า ที่รักในการท่องเที่ยวและเดินทาง ทำให้กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac) ตอบโจทย์หนุ่มคนนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปทรงที่ทันสมัยปราดเปรียวทำให้พกพาไปไหนได้อย่างสะดวกสบายและกระฉับกระเฉง

คุณมิกซ์ ทองระย้า กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac)

ภาพ IG : mik_thongraya

และนักแสดงสาวสุดแซ่บที่ทุกคนต่างให้ความสนใจและติดตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเธออยู่เสมอ อย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วันนี้ก็เธอมาในชุดเดรสสีดำเปิดหลังสุดเซ็กซี่ เข้าคู่กับกระเป๋าสะพายข้าง (MCM Klassik Box) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac)  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นลุคที่ถ่ายถอดตัวตนของเธอออกมาได้เป็นอย่างดี

คุณปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ กับ กระเป๋าสะพายข้าง (MCM Klassik Box) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac)

ภาพ IG : pooklook_fonthip

คงเป็นที่คุ้นหน้าคร่าตาเป็นอย่างดีกับคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา นักแสดงสาวหวานใจของดีเจหนุ่มเพชรจ้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้เธอเป็นเจ้าแม่แฟชั่นอีกหนึ่งคนของวงการเลยก็ว่าได้เพราะด้วยสไตล์การแต่งตัวที่อินเทรนด์และดูดีจนทำให้หลายๆ คนเห็นเธอเป็นไอดอลในการแต่งตัว คราวนี้เธอได้เลือกใช้กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) มาแมทช์กับเสื้อกล้ามสีดำออกมาได้มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

คุณนิวเคลียร์ หรรษา กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac)

ภาพ IG : newclear_hansa

เห็นนักแสดงมากันเยอะแล้ว มาดูทางนักร้องกันบ้างดีกว่า เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นฝั่งผู้ชายเลยก็ว่าได้กับหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ เพราะ หนุ่มคนนี้เรียกได้ว่า หลงใหลในแฟชั่นและรักการแต่งตัวเป็นอย่างมาก ทำให้เขาไม่พลาดที่จะไปสอยเจ้ากระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นนี้อย่าง สีเขียว (Sea Turtle)  มาไว้ในครอบครอง

คุณฮั่น เดอะ สตาร์ กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีเขียว (Sea Turtle)

ภาพ IG : hunz_iph

นักร้องก็ผ่านไปแล้วมาทางแร็ปเปอร์กันบ้างดีกว่า สำหรับหนุ่มทีเจ หรือที่หลายๆคนคุ้นกันในนาม URBOYTJ แร๊ปเปอร์ฮิปฮอป เจ้าของเพลงฮิตมากมายขวัญใจวัยรุ่น ที่นอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้วยังแต่งตัวเก่งอีกด้วย เพราะคราวนี้เขาเลือกกระเป๋าสะพายข้าง (MCM Klassik Box) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac) มาใช้ถ่ายภาพในซุปเปอร์โพสต์ลงอินสตาแกรมได้คูลสุดๆไปเลย

คุณทีเจ URBOYTJ กับ กระเป๋าสะพายข้าง (MCM Klassik Box) สีน้ำตาลคอนยัค(Cognac)

ภาพ IG : urboytj

สุดท้ายกับแร็ปเปอร์วัยรุ่นคู่ซี้หน้าใหม่ที่ดังที่สุดในช่วงเวลานี้  เพราะ ในนาทีนี้ ถ้าเอ่ยชื่อพวกเขาออกไป คงไม่มีใครไม่รู้จัก พวกเขาคือ LAXYLOXY และ MILLI แร็ปเปอร์ดาวรุ่งมากความสามารถ โดยพวกเขาได้นำกระเป๋า MCM ในรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายข้าง (Klassik Crossbody bag), กระเป๋าสะพายข้าง (Klassik box) และ กระเป๋าคาดอก (Fursten  Belt Bag) มาใช้แมทซลุคเท่ๆ เก๋ตามสไตล์ของเขาออกมาได้อย่างแปลกใหม่และน่าสนใจ

คุณ ท็อป LAZYLOXYและ คุณ มิลลิ MILLI กับกระเป๋าสะพายข้าง (Klassik Crossbody bag),

กระเป๋าสะพายข้าง (Klassik box) และ กระเป๋าคาดอก (Fursten  Belt Bag) ในสีสันต่างๆ จาก MCM

ภาพ IG : reallazylife, phuckitol

เห็นแบบนี้แล้ว เรียกได้ว่าแต่ละคนก็ต่างถ่ายทอดความเป็นตัวเองกับกระเป๋าคู่ใจจาก MCM ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่เหมือนใคร สมกับเป็นเหล่าซุปตาร์ตัวแม่และตัวพ่อของวงการจริงๆ คราวนี้หลายๆคนคงพอจะได้ไอเดียการเลือกกระเป๋ากันแล้ว ใครถูกใจรุ่นไหน ก็รีบไปจัดกันเลย