ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวประจำปี 2020 นี้ ด้วยกระเป๋ารูปแบบใหม่ล่าสุดจาก MCM “MCM AUTUMN/WINTER 2020 LOGO GLITCH SHOPPER”

ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวประจำปี 2020 นี้ ด้วยกระเป๋ารูปแบบใหม่ล่าสุดจาก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสไตล์ New School Luxury จากประเทศเยอรมนี ในคอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า ‘เทคโนแมด’ (Technomad) เพื่อท้าทายและดึงจิตวิญญาณความเป็นนักผจญภัย (adventurer) ของเหล่าแฟน ๆ MCM โดยในฤดูกาลนี้ MCM ได้มาพร้อมกับไอเท็มดีไซน์สวย สีสันสดใส พร้อมฟังก์ชั่นแน่น กับกระเป๋าช็อปเปอร์ (Shopper Bag) กระเป๋าทรงยอดนิยมที่สุภาพสตรีทั้งหลายชื่นชอบ เพราะด้วยรูปแบบที่ใช้งานง่ายและน้ำหนักเบา ถือได้ว่าเป็นหนึ่งไอเท็มในดวงใจของใครหลายๆคน ที่ช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเลยทีเดียว

กระเป๋าช็อปเปอร์ (Shopper) ประจำฤดูกาลนี้ได้ถูกออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจของการเดินทางเช่นเคย ตามแบบฉบับของ MCM โดยได้ผสมผสานอิทธิพลจากวัฒนธรรมของลวดลายกราฟฟิกสไตล์ชนเผ่าแอฟริกา (Africa) เข้ากับโครงร่างเงา (Silhouettes) ในสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อรังสรรค์ความทันสมัยและความแปลกใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ DNA

ความพิเศษของกระเป๋าช็อปเปอร์ (Shopper) จากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวประจำปี 2020 นี้ มาในดีไซน์ที่สะดุดตาและแปลกใหม่ กับลายโลโก้ 2 คู่สีด้วยกัน ได้แก่สีขาวดำ และ สีสันสดใส โดยมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ‘กลิตช์ ช็อปเปอร์’ (Logo Glitch Shopper)

ด้วยดีไซน์ของกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาให้สามารถถอดใช้ได้ 2 ชั้น โดยที่วัสดุของตัวกระเป๋าชั้นใน ถูกผลิตด้วยผ้าแคนวาส สกรีนลายด้วย เทคนิคการพิมพ์แบบพิเศษ พียู พริ้นท์ (PU Printing) และด้วยน้ำหนักของกระเป๋าที่กำลังพอเหมาะ พร้อมทั้งจุดเด่นในด้านความทนทาน ทำให้กระเป๋าใบนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ในสมัยนี้เป็นอย่างมาก ส่วนชั้นนอกของตัวกระเป๋าทำจากวัสดุโปร่งใส (Translucent) ทำให้สามารถมองเห็นลายโลโก้ได้อย่างชัดเจน ถึงแม้ว่ากระเป๋ากลิตช์ช็อปเปอร์สีขาวดำจะไม่ได้มาพร้อมกับชั้นโปร่งใสด้านนอก แต่ภายในของกระเป๋าขนาดกลาง (medium) นั้น จะมาพร้อมกับกระเป๋าขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการบรรจุของชิ้นเล็กหรือของสำคัญ ทำให้กระเป๋าเป็นสัดส่วนมากขึ้น สำหรับในไซส์มินิ (mini) ของทั้งสองสี จะมาพร้อมกับสายสะพายยาวที่สามารถนำมาสะพายแบบครอสบอดี้ (Crossbody) ได้ เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามโอกาสต่างๆและสอดคล้องกับการใช้งานที่เหมาะสม

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016สามารถพบกับสินค้า Logo Glitch Shopper ได้แล้ววันนี้ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND