ไอเท็มสุดฮิต MCM FURSTEN BELT BAG กับ เหล่าคนดัง

ไอเท็มสุดฮิตที่คงไม่มีใคร ไม่เคยเห็น จาก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury สุดฮิป จากประเทศเยอรมนี อย่างเจ้ากระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) ที่หลายๆคนคงจะมีติดบ้านกันอยู่แล้ว และน่าจะขึ้นแท่นกระเป๋าคู่ใจของใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเหล่าซุปตาร์คนดังทั้งไทยและต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่อินเทรนด์ที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้ โดยทาง MCM ได้สร้างสรรค์กระเป๋ารุ่นนี้ออกมาในหลากหลายสีสัน มากมาย ให้ทุกคนได้เลือกสรรกันตามใจชอบ ซึ่งความพิเศษและจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้ ก็คือ ดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เพื่อที่แสดงให้เห็นถึงความ UNISEX อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ และยังสะท้อนให้เห็นถึง DNA ของแบรนด์โดยเฉพาะ

MCM ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทรนด์โลกต่างๆในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงไป อย่างการแต่งตัวในปัจจุบันนี้นั้น ใช่จะมีแต่ผู้หญิงซะที่ไหนที่แต่งตัวจัดจ้าน ฝั่งคุณผู้ชายสมัยนี้ก็มีความแฟชั่นอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และแบรนด์ทั้งหลาย ต่างก็ขยันออกคอลเล็คชั่น UNISEX มากมายมาให้เลือกในหลากหลายสไตล์เลยทีเดียว

ซึ่งหากเราจะนึกถึงภาพของกระเป๋าสักใบที่มีความหรูหรา เรียบเท่ไปสอดแทรกอยู่กับกิจกรรมกลางแจ้งหรือการเดินทางสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความท้าทายและความเร้าใจในชีวิตทั้งหลายนั้น หลายคนอาจจะยังคงนึกภาพกันไม่ค่อยออกว่าจะออกมาเป็นรูปแบบไหน วันนี้เราจะมาร่วมกันถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนดังทั้งหลาย ผ่านกระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) กระเป๋ายอดฮิตของแบรนด์ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูที่เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากในขณะนี้กัน

มาเริ่มคนแรกกันที่พระเอกหนุ่มหน้ามน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ เสื้อหนังสุดเท่ แมทช์คู่กับกระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค จาก แบรนด์ MCM รุ่นคลาสสิค ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เท่อย่าบอกใครเลยทีเดียว

คุณเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

ภาพ IG : jirayu_jj

เห็นได้ชัดจากหนุ่มคนต่อมาของเรา โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องและนักแต่งเพลงหนุ่มชื่อดังมากความสามารถขวัญใจวัยรุ่น ในลุคเท่ๆ คูลๆ กับเสื้อยืดและหมวกบัคเก็คสีดำ แน่นอนว่าด้วยไลฟ์สไตล์เช่นนี้ ความคล่องตัวนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ ทำให้กระเป๋าใบนี้กลายเป็นกระเป๋าที่หนุ่มคนนี้มักจะพกติดตัวไปไหนมาไหนอยู่เสมอ

คุณโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

ภาพ IG : oatpramote

มาต่อกันที่นักฟุตบอลหนุ่มสุดฮ๊อต ขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ อย่างหนุ่ม ชาริล ชับปุยส์ ที่ส่วนตัวเป็นคนชอบสีดำเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว จึงได้สร้างสรรค์ Total Look แบบ All Black โดยเลือกกระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีดำ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างดี สวมใส่คู่กับเสื้อยืดและกางเกงสีดำ

คุณชาริล ชับปุยส์ กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีดำ

เห็นหนุ่มๆ กันเยอะแล้ว มาดูทางสาวๆ กันบ้างดีกว่า สำหรับสาวคนแรกของเราก็ได้แก่ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ อย่างสาวก้อย รัชวิน ว่าที่เจ้าสาวของ นักร้องหนุ่มชื่อดัง พี่ตูน บอดี้แสลมของเรานั่นเอง โดยเธอได้ใช้กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) เติมเต็มลุคสปอร์ตๆ ในวันสบายๆ ของเธอได้อย่างลงตัว

คุณก้อย รัชวิน กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

ภาพ IG : rachwinwong

และนักแสดงสาวสุดน่ารัก ขวัญใจหนุ่มๆ กันบ้าง อย่างสาวโบว์ เมลดา ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้เป็นคนที่สนใจแฟชั่นอยู่ทำให้หยิบจับอะไรมาแมทช์ก็ดูดีไปหมด อย่างคราวนี้เธอเลือกแมทช์กางเกงยีนส์เข้ากับเสื้อยืดสีขาว พร้อมกับกระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) ตบท้ายดอกหมวกแก็ปสีดำ ก็ได้ลุคที่เท่ไม่เหมือนใคร

คุณโบว์ เมลดา กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

ภาพ IG : bow_maylada

สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง ออกัส วชิรวิชญ์ ที่รักในการเดินทาง เขาต้องการกระเป๋าที่ตอบโจทย์ด้านความกระฉับกระเฉง ที่มาพร้อมกับความร่วมสมัยและความเป็นสุภาพบุรุษในเวลาเดียวกัน ทำให้กระเป๋ากระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) ตอบโจทย์หนุ่มคนนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปทรงที่ทันสมัยปราดเปรียวทำให้พกพาไปไหนได้อย่างสะดวก

คุณออกัส วชิรวิชญ์ กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

ภาพ IG : august007

นักแสดงหนุ่มหน้าใสอีกคนที่สาวๆต่างพากันหลงใหลในความน่ารกของเขา ยอร์ช ยงศิลป์ โดยวันนี้เขามาในลุคแจคเก็ตหนังจาก MCM เข้าคู่กันกับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) เรียกได้ว่าถ่ายทอดคาเล็คเตอร์ของหนุ่มยอร์ชที่มีความเนี๊ยบและยังแฝงไปด้วยความขี้เล่นออกมาได้อย่างลงตัว

คุณยอร์ช ยงศิลป์ กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

ภาพ IG : yorch_yongsin

เห็นทั้งนักร้อง นักแสดงมากันเยอะแล้ว มาทางแร็ปเปอร์กันบ้าง อย่างแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังที่ถ้าเอ่ยชื่ออกไป คงไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้ ในฉายานามว่า LAXYLOXY โดยเขาได้เลือกสะพายกระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีดำ แมทช์เข้ากับเสื้อยืดมัดย้อมสี จนได้ลุคอินเทรนด์สุดฮิป

คุณ ท็อป LAZYLOXY กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีดำ

ภาพ IG : reallazylife

คงเป็นที่คุ้นหน้าคร่าตาเป็นอย่างดีกับคุณเผ่าเพชร นักแสดงดาวรุ่งจาก ซีรีย์ชื่อดัง ไดอารีตุ๊ดซี่ส์ ซึ่งบอกเลยว่านอกจากหนุ่มคนนี้จะมีฝีมือการแสดงที่โดดเด่นแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเขาก็ดูดีไม่แพ้กัน ถึงขนาดหนุ่มๆ บางคนก็ยังเอาเขาเป็นไอดอลในการแต่งตัวเลยก็ว่าได้ โดยคราวนี้เค้าได้เลือกใช้กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) ออกมาได้มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

คุณเผ่าเพชร กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

ภาพ IG : paopetch_dmond

มาถึงคนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับนายแบบหนุ่ม อัพ ภูมิพัฒน์ ที่พกเจ้าสะพายกระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค ติดตัวไปไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แมทช์กับเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งและกางเกงสีดำ ได้ลุคที่ดูอินเตอร์สุดๆ

คุณอัพ ภูมิพัฒน์ กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

เรียกได้ว่าแต่ละคนก็ต่างถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่เหมือนใคร สมกับเป็นเหล่าซุปตาร์จริงๆ