‘MCM Thailand Limited Collection’ AD CAMPAIGN

MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury สุดฮิปจากประเทศเยอรมนี เฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ในประเทศไทย กับ แคมเปญ Thailand Limited Collection ตอบแทนแฟนๆ ชาวไทยที่หลงใหลในดีไซน์อันหรูหราและคลาสสิคของ MCM

เมื่อกล่าวถึงวาระครบรอบ 5 ปี ของ MCM Thailand ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 MCM ได้เปิดตัวสาขาแรกที่ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ (Emquatier) และได้ขยับขยายสาขาไปยังเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Central Embassy), สยามพารากอน (Siam Paragon), ไอคอนสยาม (ICONSIAM) และได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวไทยเสมอมา

สำหรับ Thailand Limited Collection นี้ MCM ตั้งใจออกแบบเป็นพิเศษมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ เพราะความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ จะมีวางขายแค่ที่ร้าน MCM ทั้ง 4 สาขาในประเทศไทยเพียงที่เดียวเท่านั้น แค่นี้ก็เห็นกันแล้วใช่มั้ยละว่าพิเศษขนาดไหน และด้วยดีไซน์ที่ MCM ภูมิใจที่จะนำเสนอผ่าน ไอเท็มสุดคลาสสิคของแบรนด์ที่หลายๆคน คงจะคุ้นเคยกันดี อย่าง กระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini, กระเป๋าคาดอก (Belt Bag)  และกระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag) ที่อยู่ในดวงใจของใครหลายๆ คน

กลับมาครั้งนี้ ในโอกาสครบรอบ 5 ปี MCM Thailand ทั้งที จะธรรมดาทั่วไปคงไม่ได้ MCM ได้เนรมิตกกระเป๋ารุ่นคลาสสิค 3 รุ่นดังกล่าว บนลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์เช่นเคย ผสมผสานกับแรงบันดาลใจจาก ผ้าไหมลายยกดอกที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างชัดเจน แต่ถูกนำมาดัดแปลงให้ทันสมัยตามแบบฉบับ ของ MCM และตีความออกมาเป็นลวดลายกราฟิกทันสมัยและเรียบง่ายของลวดลายไทยดั้งเดิม แต่งแต้มด้วยสีสันของงานฝีมือการเย็บปักถักร้อยเพื่อให้รู้สึกถึงสัมผัสที่มีความอ่อนโยนมากขึ้น โดยได้ Global Creative Officer คนดังอย่าง เดิร์ก ชอนเบอร์เกอร์ (Dirk Schönberger) มาออกแบบสร้างสรรค์จนกลายเป็นแพทช์ (Patch) รูปทรงต่างๆที่ถูกตัดทอนมาจาก ลวดลายยกดอก และ พิเศษสุดๆด้วย แพทช์ (Patch) คำว่า Bangkok ที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแค่ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น

ความพิเศษของกระเป๋าทั้ง 3 รุ่นนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะด้านในของกระเป๋า ได้มีการสลับโลโก้ใบลอเรล ของ MCM สีทองพร้อมกับคำว่า Limited Edition เรียกได้ว่าใส่ใจรายละเอียดสุดๆเลยก็ว่าได้ ใครที่เป็นแฟนๆ MCM เห็นแบบนี้แล้ว คงพลาดไม่ได้แล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็รีบพุ่งตัวไปกันที่หน้าร้าน MCM กันได้เลยค่ะ