‘MCM PATRICIA’ The Timeless Bag ของ 6 นางเอกดัง

ณ เวลาที่เทรนด์ต่างๆในโลกแฟชั่นของเราไปไว มาไวขนาดนี้ จะมีกระเป๋าสักกี่ใบกันที่คลาสสิคตลอดกาล วันนี้เราแอบเห็น กระเป๋ารุ่นเด็ดอันเป็นที่โปรดปรานของเหล่านางเอกที่ต่างโหวตกันมาแล้วว่าใบนี้แหละที่ใช่ เกริ่นมาขนาดนี้แล้วเดี๋ยวสาวๆจะอดใจไม่ไหวกันสะก่อน บอกเลยละกัน กระเป๋าใบนั้นคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากกระเป๋าถือรุ่นคลาสสิค จากแบรนด์ MCM หรือ Moderne Creation München แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมัน อย่าง รุ่น แพทริเซีย แซทเชล(Patricia Satchel) เพราะไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาวสวยตลอดกาลอย่าง สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หรือกระทั่ง สาวศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช นางเอกสาวสุดฮอตที่พึ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆ หรือ นางเอกสาวหน้าหวานผู้มากความสามารถ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ นางเอกหนังร้อยล้าน เจ้าของวลีเด็ดอันเป็นที่โด่งดังไปทั่วโซเชียล ‘ของมันต้องมี ’ สาวสู่ขวัญ บูลกุล หรือแม้แต่นางเอกลูกครึ่งขวัญใจวุัยรุ่น อย่าง สาว แพทริเซีย กู๊ด ไปจนถึงนางเอกสาวดาวรุ่งไฟแรง อย่าง สาวบัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ก็ต่างยกกระเป๋าใบนี้ให้เป็น The Timeless Bag ของเธอกันทั้งนั้น  พูดไป เดี๋ยวจะหาว่าโม้นะคะ งั้นให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่าค่ะ บอกได้เลยว่าต่างคน ต่างก็ถ่ายทอดเอกลักษณ์และสไตล์ของตัวเองออกมาได้อย่างโดดเด่นไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

เริ่มกันที่คนแรก หากย้อนไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับกระเป๋าใบโปรดของสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับลุคสบายๆ เข้าใจง่าย ในโทนสี Neutral แมทช์เข้ากับ กระเป๋าแพทริเซีย แซทเชล(Patricia Satchel) ทำให้ได้ลุคสวยงามแบบไม่ต้องพยายามจนเกินไป

มาต่อกันที่นางเอกสาวสวยผู้เลอค่าที่เมื่อไม่กี่วันนี้ พึ่งลั่นระฆังวิวาห์ไป งดงามสมกับฉายางามประดุจเจ้าหญิงของเธอ ซึ่ง เราแอบเห็นมาว่าก่อนเข้าประตูวิวาห์เพียงไม่กี่วัน สาว ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เธอพึ่งโพสต์ภาพขณะจิบน้ำชาและอ่านหนังสือ คู่กับ กระเป๋าใบใหม่ของเธอ แพทริเซีย แซทเชล(Patricia Satch)

ส่วนนางเอกคนถัดมา แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ หลายคนคงมักจะเคยเห็นว่าเธอใช้ MCM เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะสาวแต้วเธอเป็นเฟรนด์สุดเลิฟของ MCM เลยก็ว่าได้ คราวนี้เธอหยิบกระเป๋า แพทริเซีย แซทเชล (Patricia Satchel) มาใช้เป็นกระเป๋า Day to Night เห็นมั๊ยละคะว่ากระเป๋าใบนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เธอแค่ไหน

มากันที่เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าอีกนึงคนของเมืองไทย อย่างสาว สู่ขวัญ บูลกุล เจ้าของวลีติดหู อันเป็นที่โด่งดังไปทั่วโซเชียล ‘ของมันต้องมี’ แล้วถ้างานนี้เธอหยิบกระเป๋า แพทริเซีย แซทเชล (Patricia Satchel) ใบนี้ มาใช้ในชีวิตประจำวันของเธอละก็ ไม่มีไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ก็ของมันต้องมีอะเนอะ

ดูนางเอกรุ่นใหญ่กันไปแล้วมาดูนางเอกรุ่นเล็กอย่างสาว แพทริเซีย กู๊ด กันบ้างดีกว่า ไม่บอกก็รู้ว่าทำไมเธอถึงได้โปรดปรานกระเป๋าใบนี้เป็นพิเศษ ก็แหม แค่ชื่อรุ่นกระเป๋าแพทริเซีย แซทเชล (Patricia Satchel) ก็เหมือนกับสร้างมาเพื่อเธอคนนี้ยังไงอย่างงั้น พอยิ่งเห็นภาพยิ่งบอกเลยว่าเหมาะสุดๆ เหมือนกระเป๋าใบนี้เกิดมาเพื่อเธอเลยจริงๆ

และสาวคนสุดท้ายของเราที่เริ่มใช้กระเป๋าแพทริเซีย แซทเชล (Patricia Satchel) มาตั้งแต่ปีที่แล้วอย่างสาวบัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ เพราะด้วยดีไซน์อันหรูหราและคลาสสิค ทำให้เธอสามารถแมทซ์เข้าได้ทั้งกับลุคเรียบง่ายในวันสบายๆ และลุคสวยสง่างามไปออกงานก็ได้เช่นกัน

มาถึงตอนนี้ ก็คงเข้าใจกันแล้วนะคะ ว่าทำไมสาวๆ ถึงโหวตให้ กระเป๋าใบนี้เป็น The Timeless Bag กัน เพราะด้วยกระแสนิยมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ต้องบอกเลยว่าในยุคนี้ เป็นยุคที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญและใส่ใจในเรื่องของแฟชั่นกันมากขึ้น กระเป๋าถือจาก MCM รุ่น แพทริเซีย แซทเชล(Patricia Satchel) ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ในทุกๆ ด้าน ทั้งในด้านความหรูหราและคลาสสิค อยู่เหนือกาลเวลา ที่สามารถแมทช์เข้ากันได้กับทุกลุคและทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บ หวานละมุน หรือว่าสายสตรีทสุดเท่ MCM Patricia เอาอยู่ทุกลุค!