ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง “กฤติน” และ “เน” สมาชิกจากวง PERSES

ปรบมือรัวให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง อย่าง “กฤติน  กฤติน สอสูงเนิน” และ “เน  ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์” 2 ศิลปินจากวง PERSES (เพอร์เซส) ค่าย G’NEST (จีเนส) สังกัด GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี และเข้ารับปริญญาบัตรไปเป็นที่เรียบร้อย

 

โดย “กฤติน PERSES จบจาก วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ สาขาการภาพยนตร์ดิจิทัล มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจมาก เพราะทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจให้กับการเรียนควบคู่กับการฝึกฝนตัวเองขณะเป็นศิลปินฝึกหัดของแกรมมี่ จนสามารถคว้าปริญญามาครองได้สำเร็จ

 

ด้าน “เน PERSES อีก 1 สมาชิกของวง ที่เพิ่งตบเท้าเข้ารับปริญญา จากคณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ไปเมื่อวันก่อน ก็เป็นอีกคนที่มุ่งมั่นและทุ่มเทให้กับการเรียนและการพัฒนาตัวเอง จนได้มาเป็นศิลปินและได้ปริญญาบัตรมาให้ครอบครัวได้ภูมิใจอีกเช่นกัน

ซึ่งบรรยากาศในวันรับปริญญาของ เน PERSES เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีครอบครัว และเพื่อนสมาชิกในวง PERSES อีก 4 คน อย่าง จั๋ง วิกรปาล์ม พีรวิชญ์ปลั๊กกี้ ธรากร และ กฤติน รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่ต่างพร้อมใจกันมารวมตัวร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 คนอีกครั้งจ้า

 

ช่องทางการติดตามศิลปิน

Youtube : gnest_official

Instagram :  @perses_official  และ @gnest_official

Twitter  : @perses_official  และ @gnest_official

TikTok: @perses_official และ @gnest_official

Facebook: perses และ gnest