มาทำความรู้จัก 5 หนุ่ม “PERSES” บอยกรุ๊ปเบอร์ล่าสุดของแกรมมี่ ที่รับรองว่าคุณจะต้องรัก

THIS IS MY TIME! ในที่สุดก็ถึงเวลาของพวกเขา 5 หนุ่ม “PERSES (เพอร์เซส)” บอยกรุ๊ปกลุ่มแรกจาก G’NEST (จีเนส) ค่ายเพลงน้องใหม่ที่มีทีมงานเบื้องหลังในการผลิตศิลปินที่เป็น POP ICON มากมายของเมืองไทย อยู่ภายใต้สังกัด GMM GRAMMY (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน จั๋ง – วิกร บูรณภิญโญ (JUNG), เน – ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์ (NAY), กฤติน – กฤติน สอสูงเนิน (KRITTIN), ปาล์ม – พีรวิชญ์ พินธะ (PALM) และน้องเล็กสุด ปลั๊กกี้ – ธรากร คำสิงห์ (PLUGGY) ที่เปิดตัวเป็นศิลปินกลุ่ม NEW GENERATION OF POP ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับซิงเกิลแรก MY TIME” และ MV ที่เปิดให้ชมพร้อมกันครั้งแรกทั่วโลก ในงาน DEBUT STAGE (เดบิวต์สเตจ) ณ ลาน BLOCK I สยาม สแควร์ เมื่อวันที่ 28 กันยายน                     

MEMBER PROFILE 

KRITTIN

Name (Thai): กฤติน สอสูงเนิน (กฤติน)

Name (English): Krittin Sosungnoen (Ktittin)

Instagram: @kritxxn

Position & Character: Main Vocal ของวงด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง และยังเป็น Energy ให้กับเพื่อนๆ กฤตินจะเป็นคนคอยเติมเชื้อเพลิงในใจให้ทุกคนมีพลังและตื่นตัวที่จะพัฒนาตัวเองและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

JUNG

Name (Thai): วิกร บูรณภิญโญ (จั๋ง)

Name (English): Wikorn Buranapinyo (Jung)

Instagram: @jungwboo

Position & Character: Main Rapper และพี่ใหญ่ของวง จั๋งเป็นคนอบอุ่นคอยดูแลทุกคนในวง มีความสามารถทางด้านดนตรี สามารถแต่ง Rap และแชร์ไอเดียในเรื่องของการทำเพลงร่วมกับทีม Music Producer

NAY

Name (Thai): ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์ (เน)

Name (English): Naran Vikairungroj (Nay)

Instagram: @nay.naranvik

Position & Character: Visual และ Rapper ด้วยความนิ่งและสุขุม เนจึงเป็นความสงบของวง เป็นนักคิด วิเคราะห์ และช่วยตัดสินใจให้กับวง แถมยังเป็นพาร์ทเนอร์แต่งท่อน Rap ต่างๆร่วมกับจั๋งอีกด้วย

PALM

Name (Thai): พีรวิชญ์ พินธะ (ปาล์ม)

Name (English): Perawit Pinta (Palm)

Instagram: @palmww

Position & Character: Main Dancer นักเต้นหลักของวง ที่ผ่านเวทีการเต้นมามากมาย จากประสบการณ์การเป็นแดนเซอร์ให้ศิลปินของแกรมมี่ อาทิ พี่เบิร์ด ธงไชย, พี่เป๊ก ผลิตโชค, พี่เจ เจตริน, พี่ทาทา ฯลฯ ด้วยเสน่ห์การเต้นที่แข็งแรง ดุดัน ปาล์มสามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับโชว์ได้ตลอดเวลา

PLUGGY

Name (Thai): ธรากร คำสิงห์ (ปลั๊กกี้)

Name (English): Tharakorn Khamsing (Pluggy)

Instagram: @p_l_u_g_g_y

Position & Character: Main Vocal และ Lead Dancer น้องเล็กสุด ที่เต็มไปด้วยความสามารถรอบด้าน ทั้งเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และไลน์เต้นที่พลิ้วไหวแต่แฝงด้วยความแข็งแรง และปลั๊กกี้ยังเป็นความสดใสให้กับพี่ๆทุกคนในวง

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอ MY TIME ได้ทาง Youtube : gnest_official ส่วนใครที่ดูแล้วก็ดูวนซ้ำๆได้อีกนะจ๊ะ สุดท้ายนี้ ก็ขอฝาก PERSES ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคน หากอยากรู้จักทั้ง 5 หนุ่มมากขึ้น สามารถไปติดตามโปรไฟล์ของทุกคนได้ที่ @perses_official และโซเชียลมีเดียของพวกเขาทุกช่องทาง #PERSES #เพอร์เซส #PERSES_DEBUTSTAGE #PERSES_MYTIME #GNEST #GMMGrammy


ช่องทางการติดตามศิลปิน

Youtube: gnest_official

 Instagram & Twitter & TikTok: @perses_official และ @gnest_official

Facebook: perses และ gnest