PERSES (เพอร์เซส) บันทึกโมเม้นท์สุดซึ้ง ผ่าน MV เพลง “Beautiful” ขอบคุณแฟนคลับ ปิดท้ายอัลบั้มแรก

เดินทางมาครบ 1 ปีเต็ม นับจากวันเดบิวต์เปิดตัววง PERSES (เพอร์เซส) กับ MY TIME เพลงเปิดตัวสุดเท่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่ส่งให้ทั้ง 5 หนุ่ม จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์  ได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลง ซึ่งมีทั้งช่วงเวลาที่สวยงาม และเติบโตร่วมกับกลุ่ม PIECES (ชื่อแฟนคลับ) ของพวกเขา ผ่านทุกเพลงในอัลบั้มตั้งแต่ MY TIME , TOUCHDOWN (ใกล้ดาว), Catch The Night และ น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless) จนมาถึงซิงเกิลปิดท้ายอัลบั้ม Beautiful ที่ทั้ง 5 หนุ่ม ตั้งใจส่งความรู้สึกในใจของพวกเขาที่มีต่อแฟนคลับ  ผ่านเนื้อหาของเพลงนี้

“อยากให้รู้ว่า เธอยังมีฉันอยู่ข้างๆ แม้ในค่ำคืนที่อ้างว้าง ต่อให้โลกทั้งใบจะไม่เข้าใจโปรดเธอ รู้ไว้ that’s I will still be right here”

ท่อนหนึ่งของเนื้อร้องในเพลงนี้ ที่หนุ่มๆ ต้องการแสดงความรัก ความเข้าใจ พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคน ได้รู้ไว้ว่า ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ยังมี PERSES ทั้ง 5 คนที่จะอยู่เคียงข้างทุกคนตลอดไป และ เติบโตไปด้วยกัน ซึ่ง จั๋ง พี่ใหญ่ของวง กล่าวว่า “ถ้าไม่มี PIECES คงไม่มี PERSES ในวันนี้” และ ปาล์ม น้องเล็กของวง ได้กล่าวไว้ว่า “พวกเราจะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ และก็จะเก่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทำให้ PIECES ทุกคนภูมิใจ” นับเป็นคุณค่าทางใจที่มีให้กัน

พร้อมทั้งได้รวบรวมภาพความทรงจำที่สวยงาม หลากหลายโมเม้นต์ ทั้งความประทับใจ ความสุข และความดื้นตันใจ ระหว่าง PERSES และ PIECES  จากงาน Dr.J Presents PERSES – ‘CREATE MY TIME’ FIRST FANSIGN & MINI CONCERT ที่ผ่านมา ถ่ายทอดลงในมิวสิควิดีโอเพลง Beautiful เพื่อเป็น การตอบแทนความรัก และ การสนับสนุน ของแฟนๆ ที่สร้าง Beautiful Moment ให้กันมาโดยตลอด 1 ปีเต็ม ซึ่งเป็นความทรงจำดีๆที่จะอยู่ในใจ ของทุกคนตลอดไปและ รอคอยพวกเขากลับมาแบบจัดเต็ม และยิ่งใหญ่กว่าเดิม  โดยรับชมมิวสิควิดีโอเพลง Beautiful ได้ทาง Youtube: gnest_official หรือกดลิงก์นี้ https://youtu.be/93mBEp6Ff60?si=49HkMZ2Ivpyx20Jk

และฟังเพลงในอัลบั้ม PERSES FIRST EP ‘MY TIME’ ได้ทางลิงก์นี้ linktr.ee/persesfirstep และ ติดตามอัพเดทข่าวสาร PERSES ได้ทาง: Youtube:  gnest_official, Instagram/Twitter /TikTok: @perses_official @gnest_official , Facebook: Perses และ Gnest