5 หนุ่มบอยกรุ๊ป “PERSES” ปล่อยซิงเกิล 2 “TOUCHDOWN (ใกล้ดาว)” ได้ “เติร์ด Tilly Birds” แต่งเนื้อร้องให้ ทัชใจแฟนเพลงแน่นอน!

Touchdown, Touchdown. Drop it low. I’ll be here. Just to let you know หากได้ใกล้เธอ คงเป็นเหมือนฝัน อยากให้เธอลงมาอยู่ด้วยกัน อยู่ด้วยกัน … ฟังวนไม่หยุดกับท่อนฮุกในทีเซอร์ที่ปล่อยมาสปอยแฟนๆ ก่อนได้ฟังกันเต็มเพลง บอกเลยว่า ติดหูสุดๆ สำหรับซิงเกิลที่ 2 TOUCHDOWN (ทัชดาวน์)” หรือชื่อในภาษาไทยว่า “ใกล้ดาว” ของ 5 หนุ่ม PERSES (เพอร์เซส)” ประกอบด้วยสมาชิก จั๋ง – วิกร บูรณภิญโญ (JUNG)เน – ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์ (NAY)กฤติน – กฤติน สอสูงเนิน (KRITTIN)ปาล์ม – พีรวิชญ์ พินธะ (PALMและ ปลั๊กกี้ – ธรากร คำสิงห์ (PLUGGY) บอยกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ศิลปิน NEW GENERATION OF POP ของ GMM GRAMMY (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่เพิ่งเดบิวต์เปิดตัวไปได้เพียง 2 เดือน แต่พร้อมปล่อยเพลงที่ 2 ออกมาให้แฟนๆได้หวีดกันต่อเนื่อง กับเพลงจังหวะกลางๆ พร้อมท่าจำให้เต้นตามง่ายๆ รับรองว่า ทัชดาวน์ทัชใจ ใกล้ดาวใกล้ใจ แน่นอน

จั๋ง – วิกร Main Rapper และพี่ใหญ่ของเพอร์เซสพูดถึงซิงเกิลนี้ว่า TOUCHDOWN หรือ ใกล้ดาว เป็นซิงเกิลที่ ที่พวกเราตั้งใจทำและนำเสนอกันมากครับ เนื้อเพลงจะพูดถึงความรักที่เอื้อมไม่ถึง เปรียบเธอคือดวงดาวอยู่บนท้องฟ้า ที่เรายังคงเฝ้ารอและหวังว่าสักวันเธอคนนั้นจะหันลงมามองเห็นครับ เป็นเพลงจังหวะ Medium ฟังสบาย ขยับตัวเต้นตามกันได้ โดยสไตล์ของเพลงจะเป็น Modern R&B ซึ่งมี พี่ปณต คุณประเสริฐ วง Getsunova เป็น Executive Producer ให้พวกเราอีกเช่นเคย และที่สำคัญเพลงนี้ได้ พี่เติร์ด Tilly Birds (อนุโรจน์ เกตุเลขา) ให้เกียรติมาเป็นคนแต่งเนื้อร้องทั้งหมด เป็นคำร้องที่มีความหมายลึกซึ้งทัชใจจริงๆครับ พวกเราดีใจมากและชอบกันมากๆเลย หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนกันนะครับ”

“อย่างที่พี่จั๋งบอกไปว่าเพลงนี้เป็นจังหวะ Medium เราเลยออกแบบท่าเต้นมาให้ทุกคนเต้นตามกันได้ง่ายๆ ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับพี่ๆทีม Harlem Shake ที่ดูแลโดย ครูเจด้า (คุณอภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง) ของพวกเราครับ ท่าเต้นครั้งนี้ไม่ยาก มาทำ Dance Challenge กันเยอะๆนะครับ และอย่าลืมติด #TOUCHDOWN_DanceChallenge มาให้พวกเราดูด้วยหล่ะ” ปาล์ม – พีรวิชญ์ และ ปลั๊กกี้ – ธรากร Main Dancer ประจำวงกล่าวเพิ่ม

ด้าน กฤติน Main Vocal ของวงขอเสริมอีกว่า “และโอกาสดีที่พวกเราปล่อยเพลง TOUCHDOWN (ใกล้ดาว) ครั้งนี้ เลยตัดสินใจประกาศชื่อด้อมแฟนคลับตามคำเรียกร้องของแฟนๆด้วยนะครับ นั่นก็คือชื่อ PIECES (พีซเซส) ที่แปลว่า ชิ้นส่วน(หลายชิ้น) เพราะแฟนคลับทุกคนคือชิ้นส่วนที่มาเติมเต็มและจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ไปพร้อมกับพวกเรา PERSES (เพอร์เซส) เทพแห่งการทำลายล้างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ครับ และความหมายแฝงที่น่ารักอีกอย่างคือ เมื่อออกเสียงคำว่า พีซเซส ก็จะพ้องเสียงกับคำว่า พิเศษ ในภาษาไทยด้วย เพราะแฟนๆทุกคนคือคนพิเศษของพวกเราครับผม”

“ส่วนตัวมิวสิกวิดีโอ TOUCHDOWN (ใกล้ดาว) จะเล่าในเชิงเปรียบเทียบที่มีความหมายแฝง (Symbolic) คือ การเปรียบเพอร์เซสเป็นบอลลูนลูกหนึ่ง ที่ต้องใช้ความพยายามในการสร้างขึ้น และยังมีเส้นทางอีกยาวไกลรออยู่ครับ โดยจะเล่าเรื่องราวของพวกเรา คน ที่พยายามทดลองทำบอลลูน ด้วยการใช้วิธีต่างๆเพื่อให้บอลลูนลูกนี้ลอยได้ ซึ่งแต่ละคนก็จะได้รับหน้าที่แตกต่างกันไป ระหว่างทำก็อาจจะมีล้มเหลวบ้าง แต่ในที่สุดความพยายามอันแน่วแน่ ก็ทำให้คิดค้น หาวิธีทำบอลลูนจนสำเร็จครับ แต่เมื่อลอยขึ้นไปบนฟ้า ก็พบว่าบอลลูนของตัวเองยังคงเป็นแค่บอลลูนเล็กๆ ท่ามกลางบอลลูนอีกมากมายที่ลอยอยู่เต็มท้องฟ้า เปรียบเสมือนวง PERSES (เพอร์เซส) ที่เป็นศิลปินน้องใหม่ในวงการเพลง อยู่ท่ามกลางศิลปินรุ่นพี่มากมาย และมีเส้นทางอีกยาวไกลในอนาคตรอพวกเราอยู่ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ” เน – ณรัณ Rapper แห่งวงเพอร์เซสพูดปิดท้าย

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู MV นี้ ตามไปดูกันได้ทาง Youtube : gnest_official ส่วนใครที่ดูแล้วก็ดูซ้ำได้อีกหลายๆรอบ ยังไงก็ขอฝากเพลง TOUCHDOWN (ใกล้ดาว) ของ PERSES ไว้ใกล้ใจของทุกคนด้วยนะจ๊ะ หากอยากรู้จักทั้ง 5 หนุ่มมากขึ้น สามารถไปติดตามทุกคนได้ที่ @perses_official และโซเชียลมีเดียของพวกเค้าทุกช่องทาง

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘TOUCHDOWN (ใกล้ดาว)’ ได้ทาง YouTube ช่อง gnest_official

รวมถึงฟังเพลงได้แล้วทุกช่องทาง Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple Music, iTunes Store และ TrueID

MV “TOUCHDOWN (ใกล้ดาว)” : https://youtu.be/IiOBo6ssGPA  

ช่องทางการติดตามศิลปิน

Youtube: gnest_official

 Instagram & Twitter & TikTok: @perses_official และ @gnest_official

Facebook: perses และ gnest

อินสตาแกรมศิลปิน

JUNG: @jungwboo

NAY: @nay.naranvik

KRITTIN: @kritxxn

PALM: @palmww

PLUGGY: @p_l_u_g_g_y