“ออฟ-กัน-เต-นิว” ยกทัพความสนุกไปเสิร์ฟที่ “Beluca 1st Fan Meeting in Macau”

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ 4 หนุ่มสุดฮอต ขี้เล่น อารมณ์ดี “ออฟ-กัน-เต-นิว” ได้ขนเอาความสนุกสนานไปฝากแฟนๆมาเก๊า ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของทั้ง 4 คน กับงาน “Beluca 1st Fan Meeting In Macau” จัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ที่ Broadway Macau™ – Broadway Theatre, Macau ที่ผ่านมา

“Beluca 1st Fan Meeting In Macau” ได้เริ่มต้นความสนุกสนานขึ้น เมื่อพิธีกรออกมาทักทายแฟนๆในฮอลล์ และกล่าวเปิดตัวสมาชิก “Beluca” “ออฟ-กัน-เต-นิว” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนที่พวกเขาทั้ง 4 คน จะกล่าวทักทายแฟนๆด้วยภาษาท้องถิ่น เรียกได้ว่าฝึกฝนกันมาอย่างดี พูดได้เป๊ะจนเป็นที่ประทับใจกับแฟนๆเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นทั้ง 4 คนก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาเจอกับแฟนๆในครั้งนี้ ก่อนที่จะเริ่มแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ

หลังจากวีดีโอแนะนำตัวของทั้ง 4 คน จบลง ก็ถึงเวลาที่ทั้ง 4 คน “ออฟ-กัน-เต-นิว” ได้เตรียมเพลงเปิดเพราะๆ มาฝากแฟนๆ และทั้ง 4 คน ก็ได้บอกเล่าเรื่องราว ว่าทำไมถึงได้เตรียมเพลงพิเศษเหล่านี้มาฝากแฟนๆในค่ำคืนพิเศษนี้ ก่อนจะไปต่อกับการแบ่งร้องเป็นคู่ “ออฟ-กัน” “เต-นิว” ที่ทำให้แฟนๆบีบมือแรง และกรี๊ดไม่หยุด ลั่นสนั่นฮอลล์

จากนั้นก็มาถึงช่วงแห่งความสนุกสำหรับแฟนๆ ที่จะได้เห็นทั้ง 4 คนเล่นเกมที่เรียกได้ว่าไม่ง่ายเลย โดยเป็นเกมที่ทดสอบถึงความเข้ากันของทั้ง 4 คน ที่ต้องผ่านบททดสอบกันแบบเป็นคู่ที่ต้องเคลื่อนย้ายลูกปิงปองไปให้ถึงจุดที่กำหนด กว่าจะผ่านไปได้ ก็เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้ไม่หยุดเลย

และมาถึงช่วงเวลาแห่งความสนุกอีกครั้ง เพราะทั้ง 4 คน “ออฟ-กัน-เต-นิว” ก็ได้เตรียมเพลงสนุกๆพร้อมท่าเต้นอย่างเป๊ะมาฝากแฟนๆให้ได้สนุกสนานไปด้วยกัน

ก่อนจะถึงช่วงสุดท้ายของงาน ทั้ง 4 คน ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ได้ให้การต้อนรับพวกเขาด้วยดีมาเสมอ และในอนาคตก็จะมีผลงานดีๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีก เพื่อที่จะได้กลับมาหาแฟนๆอีก และทั้ง 4 คน ก็ได้ร่วมกันร้องเพลงที่มีความหมายดีๆเพื่อเป็นคำขอบคุณจากพวกเขา ก่อนจะจบงานกันจริงๆด้วยการ Hi-Touch กับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด

แล้วพบกันใหม่กับ “Beluca 1st Fan Meeting In Manila” วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ที่ มะนิลา ฟิลิปปินส์

คราวหน้า Do Concert จะจัดกิจกรรมดีๆอะไรให้อีก หากไม่อยากพลาด สามาถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert