“พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!! เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัว ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA

 

เตรียมตัวให้พร้อมแบบขั้นสุด พร้อมจุดประกายไฟในตัวไปกับ PP KRIT (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)   กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!! ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA    วันที่ 4 มีนาคม 2566Royal Paragon Hall   

ตลอดเส้นทางการทำงานในฐานะศิลปินของ พีพี เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างส่งความรู้สึกดี  ๆ และส่งกำลังใจมาให้  พีพี แบบรัว ๆ         เปรียบทุกคนเป็นเหมือนดวงดาวที่เปล่งประกายระยิบระยับบนท้องฟ้า คอยส่องแสง  และส่งพลังให้กันตลอดมา โดยในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้  พีพี   เตรียมฟิตร่างกายมาเต็มที่  พร้อมรวบตึงทุกเอนเนอร์จี้ที่มี  ใส่เต็มความสดใหม่ในทุกไอเดีย   และทุกโมเมนต์ เพื่อเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ให้อบอุ่นและประทับใจแฟน ๆ  ให้มากที่สุด  

 

 เตรียมตัวสัมผัสความสนุก  กับแฟนมีตติ้งที่สปาร์กกับความรู้สึกใหม่ ๆ ที่เร้าอารมณ์ และตราตรึง  จนทั้งฮอลล์ต้องลุกเป็นไฟ     ไม่อยากให้คนรัก พีพี พลาด!!   LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA  ใน วันที่ 4 มีนาคม 2566    สถานที่ Royal Paragon Hall     เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 28 มกราคมนี้ ที่ www.theconcert.com บัตรราคา 10,000 บาท ( Lit & Glitter Package) /  6,500 บาท /  5,500 บาท/ 4,500 บาท/ 3,500 บาท

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Fanpagehttps://www.facebook.com/ppkritentertainment

Youtube :   https://youtu.be/bZ9hd-oYqxY