“โฟร์ท” โปรยเสน่ห์มัดใจคนดู แจ้งเกิดเต็มตัวกับบท “กันต์” ในซีรีส์สุดปัง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักเข้าเต็มเปา เรียกว่าแจ้งเกิดเต็มตัว สำหรับนักแสดงน้องใหม่มาแรง “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ในซีรีส์สุดปัง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” จาก “GMMTV” กับบทบาท “กันต์”ประธานชมรมดนตรีและนักร้องนำประจำวง “Chinzilla” ที่หนุ่มโฟร์ทได้โปรยเสน่ห์กับโชว์เท่ๆ ด้านดนตรี ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างสุดพลัง เรียกว่าสวมวิญญาณศิลปินแบบเต็มเหนี่ยวทุกองศาจัดเต็มทุกเวที ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าแต่ละโชว์นั้นมัดใจแฟนๆ จนยอดวิวเพลงต่างๆ ทะลุ 1 ล้านวิวทุกเพลงกันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ด้านการแสดงกับเพื่อนซี้ “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” นักแสดงน้องใหม่สุดปัง ก็เคมีดีเกินต้าน ละมุนอกละมุนใจไปตามๆ กัน แต่กว่าจะได้โชว์เด็ดฉากฟินขนาดนี้ เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะถึงขั้นไปแอบร้องไห้คนเดียวมาแล้ว!!!

โดย “โฟร์ท” เผยว่า… “ในด้านการแสดงถึงผมจะผ่านผลงานมาแล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้ผมก็ยังรู้สึกกดดันและต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร เพราะเราได้โอกาสมาเล่นบทนำครั้งแรกก็อยากจะทำให้ดีที่สุดครับ แล้วบทของ ‘กันต์’ เขาก็จะเป็นคนที่มีความซุกซน มีความมั่นใจในตัวเอง ชอบร้องเพลง ความฝันของกันต์ก็คือการได้เป็นศิลปิน เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งเดียวที่เขารัก สิ่งเดียวที่เขาฝันและชื่นชอบ ดังนั้นนิสัยของกันต์ในมุมมองของผม เขาเป็นคนกล้าแสดงออก รักเพื่อน มีความเป็นผู้นำสูง ตรงนี้แหละคือความยากของตัวแสดง ‘กันต์’ ซึ่งผมต้องทำการบ้านอ่านบททำความเข้าใจตัวแสดงมากเป็นพิเศษ และบวกกับเรื่องนี้เป็นแนวคอมเมดี้ด้วยก็จะมีความเป็นการ์ตูนสูง ก็เลยต้องใช้เอ็นเนอร์จี้และใช้พลังเยอะกว่าปกติ แต่ก็เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ครับ จนผมอยากมากองทุกวันเลย พี่ๆ ทุกคนในกองก็น่ารัก ทั้งยังได้ทำงานกับ ‘เจมีไนน์’ที่มารับบท ‘ติณณ์’ ด้วย ซึ่งเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เวลาทำงานด้วยกันก็รู้สึกสบายใจมากๆแถมรู้ทางกันว่าจะไปทิศทางไหน และค่อนข้างเชื่อใจกัน แต่ด้วยความที่ผมยังใหม่ด้านการแสดงอยู่มากก็มีความรู้สึกกดดันเหมือนกันครับ บางซีนที่ผมเล่นไม่ได้ก็มีไปแอบร้องไห้คนเดียวที่บ้านโดยไม่ให้ใครรู้ก็มี แต่ก็มีวันที่มีความสุขนะครับ คือในวันที่เราเล่นได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้ แล้ววันไหนที่ผมเล่นไม่ได้ เครียด หรือรู้สึกไม่ดีก็จะมี ‘เจมีไนน์’ นี่แหละครับที่คอยมาเติมพลังให้ แบบคอยแกล้ง คอยแหย่ให้ผมรู้สึกดีขึ้น ก็ต้องขอบคุณเพื่อนคนนี้มากๆ นะครับที่อยู่ข้างๆ กัน ผ่านซีนยากๆ มาด้วยกัน ทำให้ผมผ่านทุกอย่างมาได้ด้วยดี ซึ่งอยากให้แฟนๆ คอยติดตามและให้กำลังใจพวกเราต่อไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ และหลังจากนี้เรื่องราวก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โมเม้นต์น่ารักๆ ก็จะมีมากขึ้นด้วยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV