“โฟร์ท” ดีใจ!!! ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก “พูดได้ไหม” (Let Me Tell You) แทนคำขอบคุณ ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

หลังปล่อยเพลงเพราะๆ ที่ร่วมร้องกับเพื่อนๆ ในซีรีส์กระแสแรง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันมาหลายเพลง ล่าสุดนักแสดงน้องใหม่ ที่มาพร้อมความสามารถ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ก็คว้าไมค์ร้องซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก “พูดได้ไหม” (Let Me Tell You) ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” พร้อมใส่อินเนอร์ของตัวแสดง“กันต์” ที่เจ้าตัวรับบทในซีรีส์ ถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของ “กันต์” ที่อยากจะขอบคุณ “ติณณ์” รับบทโดยนักแสดงหนุ่มฮอต “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” รวมถึงทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ และช่วยเหลือกันมาตลอด ในแนวดนตรี Pop Rock โดยได้ “ณกมล ปุคคละนันท์ (PEPPERY P)” แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้อย่างลงตัวสุดๆ

โดย “โฟร์ท” เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มีเพลงเป็นของตัวเองและได้มีโอกาสโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของผมเลย กับแนวดนตรีที่ผมชอบ ในสไตล์ Pop Rock ที่ผมตั้งใจทุ่มเทและร่วมแชร์ไอเดียในการทำเพลงนี้ ก็ค่อนข้างร้องยากเหมือนกัน เพราะต้องใช้โทนเสียงสูง ซึ่งผมก็มีไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมและฝึกร้องก่อนเข้าห้องอัดครับ และผมก็ชอบเพลงนี้มากๆ เพราะความหมายดีมาก เป็นเพลงที่ใช้แทนคำขอบคุณ ไม่ว่าจะขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ อาจารย์ คนรัก เพื่อนสนิท ก็สามารถส่งเพลงนี้ไปขอบคุณพวกเขาได้ทุกคน และเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของ ‘กันต์’ ที่ผมเล่นในซีรีส์ด้วยครับ เพื่อจะบอกขอบคุณ ‘ติณณ์’ (เจมีไนน์-นรวิชญ์) ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่คอยอยู่ข้างๆ คอยช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ยังไงผมก็ขอฝากซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของผมด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนที่ผมชอบ และฝากติดตามซีรีส์ด้วยครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “พูดได้ไหม” (Let Me Tell You)  จากเสียงร้องของ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

https://www.youtube.com/watch?v=sa11tgLpEvQ