“โฟร์ท-เจมีไนน์-ฟอร์ด-สตางค์” จับไมค์ร้องเพลงแห่งมิตรภาพ “แค่ครั้งเดียว” (One Upon a Time) ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

เป็นเพลงแห่งมิตรภาพ ความทรงจำสุดแสนพิเศษ ที่เหล่านักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุลเจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์” รวมตัวครั้งสำคัญจับไมค์ร้องเพลง “แค่ครั้งเดียว” (One Upon a Time) ประกอบซีรีส์สุดปัง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV” สไตล์ Electronic Pop แทนความรู้สึกของเหล่านักแสดงในซีรีส์ ที่ให้กำลังใจและสื่ออารมณ์ถึงความผูกพันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งได้ “ชัยธวัช วิริยภาพ (Momo P), อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P)” ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ให้ได้อย่างไพเราะ ซึ้งตรึงใจ ส่งท้ายซีรีส์ในวันปัจฉิมได้อย่างประทับใจสุดๆ เลยทีเดียว

โดย 4 หนุ่ม “โฟร์ท-เจมีไนน์-ฟอร์ด-สตางค์” เผยว่า  “เป็นอีกบทเพลงที่พวกเราตั้งใจร้องกันมากๆ ครับ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายที่ใช้ในงานปัจฉิม ส่งท้ายซีรีส์ ‘แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School Presiden’ และส่งทุกตัวแสดงกลับคืนสู่นิยาย ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาดีมากๆ ในแนวดนตรี อิเล็กทรอนิกส์             ป๊อป แทนความรู้สึกในการให้กำลังใจและสื่อสารอารมณ์ถึงความผูกพันในบรรดาเพื่อนๆ ที่ร่วมฝ่าฝันเรื่องราวต่างๆ มากมายมาด้วยกัน ไม่ว่าจะร้ายหรือดี พวกเราก็จะมีภาพทรงจำด้วยกันตลอดไป ซึ่งพวกเราทั้งสี่คนก็มีไปทำการบ้านเรื่องการร้อง ใส่อินเนอร์ลงไปในเพลง เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ให้ออกมาให้ดีที่สุด และตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ทำให้การเข้าห้องอัดใช้เวลาไม่นาน และราบรื่นมากๆ ครับ นอกจากนี้ใน MV แฟนๆ ก็จะได้สัมผัสถึงมิตรภาพของเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างกันในทุกๆ เรื่องราว คอยหวังดีต่อกันครับ ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลง ‘แค่ครั้งเดียว’ (One Upon a Time) ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “แค่ครั้งเดียว” (One Upon a Time) จากเสียงร้องของ 4 หนุ่ม “โฟร์ท-เจมีไนน์-ฟอร์ด-สตางค์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX และติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ครบทุกตอนได้ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV