เป๊ปซี่® ต่อยอดความฮอตรับซัมเมอร์กับแคมเปญใหญ่ “Pepsi Summer Press Play” ครั้งแรกของการ collab กันระหว่าง PROXIE และ 4EVE ในเพลงพิเศษ “ใจเปิดใจ (Love Mode)”

เครื่องดื่มเป๊ปซี่® โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เดินหน้าต่อยอดความยิ่งใหญ่ของซัมเมอร์แคมเปญสุดว้าวแห่งปี “เป๊ปซี่เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน (Pepsi Summer Press Play)” ที่ออกสตาร์ทความสนุกครั้งใหม่ด้วยการขับเคลื่อนวงการ T-POP เมืองไทยแบบจัดเต็ม เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุดซ่าขวัญใจวัยรุ่น พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการ collab โมเม้นท์แห่งความสุขและเสียงเพลงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับครั้งแรกของการนำสุดยอดศิลปิน T-POP ของเมืองไทยฝั่งบอยแบรนด์และเกิร์ลกรุ๊ป อย่าง หนุ่มฮอตวง PROXIE พรีเซนเตอร์ยืนหนึ่งของแคมเปญฯ และ สาวสุดซ่า วง 4EVE มาร่วมระเบิดพลังความซ่าแบบต่อเนื่องในเพลงพิเศษ “ใจเปิดใจ (Love Mode) ที่จะพรีเซนต์ความซ่า น่ารัก และสดชื่นของเป๊ปซี่ในหน้าร้อนนี้ ได้อย่างลงตัว งานนี้เป๊ปซี่เลิฟเวอร์และแฟนๆ ของทั้ง วงเตรียมรับชม MV ฉบับเต็มที่รับประกันความฟินได้พร้อมกันช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้ ทาง YouTube: Pepsi Thailand 

โดยเพลงใจเปิดใจ (Love Mode) ได้เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ และก๊อป ธานี วงศ์นิวัติขจร (ก๊อป Postcard) มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์แต่งเพลง จนได้เพลงที่อัดแน่นด้วยเอนเนอร์จี ความน่ารักสดใสของทั้ง 13 หนุ่มสาว ได้แก่ กันคิมโชกุนอองรีกร และ วิคเตอร์ หนุ่มวง PROXIE พรีเซนเตอร์ของแคมเปญฯ ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมด้วย สาวสุดซ่าวง 4EVE อย่างมายด์โจริญ, ตาออม, แฮนน่าฝ้ายพั้นช์ และอ๊ะอาย ที่มาร่วมแชร์โมเม้นท์ของการแอบรักแบบฉบับปับปี้เลิฟที่อยากให้ทุกคนมาลองเปิดใจ  คุยกัน ตลอดจนท่าเต้นที่ทำตามได้ไม่ยากอย่างท่า signature รูปสามเหลี่ยมที่ล้อกับโลโก้ของแคมเปญ เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน โดยงานนี้ทั้ง 13 คนการันตีถึงความสนุกของเพลงและมั่นใจว่าจะติดหูแฟนๆ อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังรุกหนักเอาใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่องผ่านการใช้กลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้งที่  จัดเต็มความสนุก พร้อมอัดแน่นความซ่ากับที่สุดของกิจกรรมสุดจี๊ดให้คุณได้เอ็นจอยกับแก๊งเพื่อนในสไตล์ที่ใช่ เพื่อปลดปล่อยพลังความซ่าแบบคนรุ่นใหม่ไปพร้อมกับ PROXIE และ 4EVE ตลอดหน้าร้อนนี้ ประเดิมด้วยกิจกรรมเอาใจขาแด๊นซ์กับชาเลนจ์ยอดฮิตที่หลายคนชื่นชอบใน “Pepsi ใจเปิดใจ Dance Challenge” ที่พร้อมเปิดโหมดซ่าให้ทุกคนเข้าไปโชว์สเต็ปน่ารักๆ ผ่านทาง TikTok พร้อมกัน

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเปิดโหมดซ่า ท้าร้อน รับความสนุกช่วงซัมเมอร์เต็มรูปแบบใน ทุกกิจกรรมที่คุณชื่นชอบร่วมกับเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ PROXIE และ 4EVE ที่ยังมีรอเซอร์ไพรส์อีกเพียบ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand