แฟนไทยกรี๊ดแตก CL ZICO YUGYEOM BAMBAM พร้อมทัพศิลปินและดีเจเกาหลี-ไทย ส่งความสนุกสุดฉ่ำใน “WATERBOMB BANGKOK 2023 Presented by Heineken® Silver”

สร้างความฮือฮาให้แฟนไทยมาแล้วก่อนหน้านี้ เมื่อเทศกาลดนตรีช่วงซัมเมอร์สุดฮอตจากเกาหลีใต้ WATERBOMB ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ปี ใน 6 เมืองทั่วประเทศเกาหลีใต้ ด้วยสถิติบัตร Sold out ทุกครั้ง จะมาเปิดประสบการณ์เวิลด์ทัวร์นอกประเทศครั้งแรก โดยจุดหมายแรกคือกรุงเทพ ภายใต้ชื่องาน “WATERBOMB Bangkok 2023 Presented by Heineken® Silver” เทศกาลดนตรีจากเกาหลี อิมพอร์ตมาไทยแบบจัดเต็มที่สุดเท่าที่เคยมีมา เวทีเดียวที่ผู้ชมจะได้เล่นน้ำกับศิลปินเกาหลีคนโปรดท่ามกลางความร้อนแรงในช่วงสงกรานต์ พิเศษสุดใน World Tour ครั้งแรก ที่ผู้จัดเกาหลีเปิดโอกาสให้ศิลปินไทยแสดงศักยภาพบนเวทีระดับ International เป็นโชว์เปิดงาน ก่อนถึงช่วง Waterbomb Time! พร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ ในงานอีกเพียบ เตรียมปักหมุดรอความสนุก 13-14 เมษายน 2566 ณ สนามฟุตบอล THUNDERDOME STADIUM เปิดขายบัตรแล้วที่ Ticketmelon

แค่เปิดตัวไลน์อัพศิลปินก็ตื่นตาตื่นใจสุดๆ เพราะงานนี้ได้ศิลปินสุดฮอตอย่างยูคยอม มาร่วมสร้างความมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเป็นการขึ้นเวที WATERBOMB ครั้งแรก จนแฮชแท็ก #WaterbombBangkok2023 #YUGYEOM ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มาแล้ว อีกทั้งยังมีศิลปินเบอร์ท็อป อย่าง CL, HyunA รวมถึงศิลปินค่าย AOMG ยกทัพมาส่งความสนุกถึงที่ แถมผู้จัดยังมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้แฟนๆ ด้วยการพาศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง BAMBAM มาเขย่าเวทีความมันส์ เป็นโชว์แรกหลังจากออกอัลบั้มใหม่! แถมกระซิบถึงแฟนๆว่า งานนี้เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงกับโชว์พิเศษจาก AOMG Collaborate Performing ที่ผู้จัดเตรียมไว้ให้แฟนๆ ทุกคนแบบไม่มีกั๊ก! ถือเป็นเทศกาลที่รวมศิลปินคุณภาพมากมายทั้ง K-Hip Hop, K-POP, EDM และ DJ แบบจัดเต็ม พร้อมด้วย T-POP แถวหน้าอีกคับคั่ง ท่ามกลางโปรดักชัน แสง สี เสียง สุดอลังการ
ไลน์อัพวันที่ 13 เมษายน จัดเต็มความมันส์กระจายด้วย YUGYEOM, ZICO, SUNMI, COOGIE, WOO WONJAE รวมถึง DJ เกาหลี ASTER, NEO, SURA, OTWO, CREAM, JOODY พร้อม DJ และศิลปินไทยที่ได้รับเกียรติร่วมสร้างสีสันในช่วงเปิดงานอย่าง PROXIE, PIXXIE และ BEAR KNUCKLE

ส่วนวันที่ 14 เมษายนก็จัดเต็มไม่เบา มีทั้งศิลปินเกาหลี CL, SIMON DOMINIC, HYUNA, GRAY, LOCO, BAMBAM ที่พร้อมใจมาสาดความมันส์ไม่ยั้ง รวมถึงฝั่ง DJ เกาหลีที่มาส่งความมันส์ RAIDEN, INSIDECORE, SIENA GIRLS, AK, MIU โดยเปิดเวทีความสนุกด้วยโชว์จาก DJ และศิลปินไทยคุณภาพ LAZ1, 4EVE

WATERBOMB TIME ช่วงเวลาเต็มอิ่มกับโชว์สุดฉ่ำจากศิลปินและ DJ เกาหลีกว่า 5 ชั่วโมงต่อเนื่อง พร้อมระเบิดความมันส์ทุกชั่วโมง ด้วยปืนฉีดน้ำขนาดยักษ์และ Entertainer สุดแซ่บ ที่จะปลุกความสนุกของคุณให้ทะลุไปอีกขั้น พลาดไม่ได้กับ WATER FIGHTING ที่เป็นซิกเนเจอร์ความสนุกของงาน โดยให้ทุกคนได้เลือกทีมสีเดียวกันศิลปินที่ชื่นชอบ แล้วมา Water Battle กัน นี่จะเป็นเทศกาลเดียวที่คุณจะได้เล่นน้ำกับศิลปินคนโปรด โดยจะไม่มีการแบ่งโซนสีเพื่อความสนุกแบบ 360 องศา ไม่ว่าคุณอยู่ #GREENTEAM หรือ #SILVERTEAM ก็สามารถสนุกไปกับคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้ทุกโซน

นอกจากนี้ Heineken® Silver ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษให้แฟนๆได้มาสมูทในประสบการณ์ที่เกินคาด กับไฮไลต์ Heineken® Silver Super Slider สไลด์เดอร์ขนาดยักษ์ สูงเท่าตึก 2 ชั้นและยาวกว่า 50 เมตร พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษแบบ unexpectedly smooth ที่จะมาสร้างสีสันให้แต่ละทีมระหว่าง #Silverteam หรือ #Greenteam มีความสนุกร่วมกันระหว่างชมโชว์จากศิลปินที่ชื่นชอบ และภายในงานมีโซนอาหารสุดแซ่บให้ได้ชิมแบบเต็มอิ่ม กับหลากหลายเมนูทั้ง THAI STREET FOOD และ KOREAN STREET FOOD รวมถึงเวทีกิจกรรมเล็กให้ได้ร่วมสนุกด้วย

ยังไม่หมดเท่านี้! เตรียมพบกับความพิเศษที่ช่วยทำให้คุณได้มาร่วมสนุกในงานแบบสมูทเกินคาดจากสปอนเซอร์ใจดี ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ Heineken® Silver มาพร้อมกับผู้สนับสนุนรอง SPRITE และ WARRIX ที่เข้ามาสนับสนุนและออกบัตรราคาสุดพิเศษให้กับแฟน Waterbomb ได้แก่ บัตร 1 วัน จากปกติ 4,600 บาท เหลือเพียง 3,300 บาท และ บัตร 2 วัน จากปกติ 8,200 บาท เหลือเพียง 5,900 บาท พร้อมสุ่มแจก Exclusive Benefit อาทิ Meet&Greet (Hi bye), Photo Shoot, Signed Waterbomb Artist Posters ให้กับลูกค้าที่ถือบัตรทุกคน!

เตรียมฟิตร่างและหาชุดแซ่บๆ ให้พร้อม แล้วไปสนุกกับเทศกาลดนตรีสุดร้อนแรงด้วยกัน 13-14 เมษายนนี้ โดยจะเปิดประตูแลกริชแบนด์เวลา 11.00 น. เปิดประตูเข้าสนามเวลา 13.00 น. และเริ่มแสดงเวลา 13.40 – 22.30 น. รีบไปจองบัตรได้เลยที่เว็บไซต์ www.ticketmelon.com/waterbomb/waterbombbangkok โอกาสเดียวที่คุณจะได้เล่นน้ำและสนุกไปกับศิลปินในโชว์สุดพิเศษที่หาไม่ได้จากที่อื่น เฉพาะในงานนี้เท่านั้น! งานนี้ถ้าพลาดบอกเลยเสียใจแน่นอน!

ติดตามกิจกรรม และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
FACEBOOK : https://www.facebook.com/waterbombthailand
IG : https://www.instagram.com/waterbomb_bangkok_official
TWITTER : https://twitter.com/waterbomb_BKK
TIKTOK : https://www.tiktok.com/@waterbomb.bangkok