“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” แท็คทีมเสิร์ฟความสนุก-โชว์ความสนิท! ใน 2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก มาจริง-มาแน่ 21 พ.ค.นี้ ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

สัญญาว่ามาก็ต้องมา! และไม่ได้มีเพียงหนึ่ง แต่มาถึงสอง!!… นักดนตรี-นักแสดงหนุ่มหล่อจากสังกัด FNC ENTERTAINMENT คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK)” ดีกรีมือกลองของวงดนตรีระดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” ไม่ลืมนัดหมายที่เคยมีให้ไว้แก่ บอยซ์ไทย (“Boice” ชื่อแฟนคลับของCNBLUE) พร้อมแล้วที่จะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง ที่สำคัญ! คราวนี้เขาไม่ได้มาเดี่ยว แต่ชวนเพื่อนซี้วงเดียวกัน อย่าง มือเบสสุดคูลลุคสปอร์ตแมน “อี จองชิน (LEE JUNG SHIN)” ร่วมแท็คทีมความสนุก เสิร์ฟความสุข และอวดความสนิท ใน 2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK)ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเจอกันแน่ ในวันอาทิตย์ที่ 21พฤษภาคม 2566 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

โดยทางผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) คอนเฟิร์มข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์สมดั่งที่สองหนุ่ม “คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เคยแอบสปอยล์ผ่านโซเชียลมีเดียไว้ล่วงหน้า พร้อมเผยรายละเอียดให้บอยซ์ไทยได้เตรียมตัววอร์มนิ้วรอคลิกจองบัตร 2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” ออกสตาร์ทเปิดจองบัตรวันแรก วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 นี้ เป็นต้นไป ทาง https://ticket.achi.co.th   บัตรราคา 6,000 / 4,000 และ 2,000 บาท รีบเลือกที่นั่งที่ใช่ในโซนที่ชอบ อย่าชะล่าใจกันเชียว!

สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ticket.achi.co.th ,Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation