“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” ตื่นเต้นกว่าใคร เขียนข้อความถึงบอยซ์ไทยว่า ‘คิดถึง’! จองบัตรให้ไว 22 เมษายนนี้ แล้วเจอกันที่ “2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก”

ตื่นเต้นกว่าบอยซ์ไทย (“Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ก็สองเพื่อนซี้คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK)” และอี จองชิน (LEE JUNG SHIN)” นี่แหละ!เพราะทันทีที่ได้ไฟเขียว ให้ออกสตาร์ทประกาศข่าวดี ถึงงาน “2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู เดอะ บัดดี้แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK) ที่เตรียมจัดขึ้นที่เมืองไทย ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 นี้ เจ้าของงานอย่าง ‘มิน-ชิน’ คู่หูบัดดี้แห่งวงดนตรีระดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” ก็จับมือเดินหน้าโปรโมทงานรัว ๆ ทั้งส่งตรงคลิปวิดีโอยืนยันข่าวดี แชะภาพคู่สุดคิ้วท์มอบให้เป็นพิเศษแก่บอยซ์ไทย แค่นั้นยังไม่พอ! เพราะล่าสุดสองหนุ่มจรดปากกา บรรจงเขียนข้อความด้วยลายมือของตัวเอง “Miss You Thai Boice! See You Soon! ผมรักคุณ ของหนุ่ม คัง มินฮยอก และ “Thai Boice! Let’s have fun in Bangkok! คิดถึง คิดถึง จากลายมือ อี จองชิน… ไม่รู้ว่าไปฝึกเขียนภาษาไทยตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่น่าประทับใจและเซอร์ไพรส์มากจริง ๆ

โปรโมทล่วงหน้ายังจัดหนักขนาดนี้ วันงานจริงจะใส่เต็มกันขนาดไหน บอกได้แค่ว่าทั้งคัง มินฮยอก”, “อี จองชิน”, ต้นสังกัด FNC ENTERTAINMENT รวมถึงผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ไม่ทำให้บอยซ์ไทยผิดหวังแน่นอน! แต่จะให้ดีต้องเลือกจองที่นั่งที่ใช่ในโซนที่ชอบกันให้ทันกันตั้งแต่วินาทีแรก!! ย้ำอีกครั้งหนึ่ง เปิดจองบัตร “2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู เดอะ บัดดี้แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอกในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 นี้ เวลา 10.00 .เป็นต้นไป ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 6,000 / 4,000 และ 2,000 บาท สามารถสอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ticket.achi.co.th ,Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation