“เป๊ก ผลิตโชค” ปล่อย ALYANA คอลเลกชันใหม่ เครื่องประดับ Limited Edition “FLY ME TO THE MOON” และ “FLY TOGETHER” พร้อมให้จับจองกันเร็วๆนี้

ALYANA แบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นUNISEX ของนักร้องมากความสามารถ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร (PECK PALITCHOKE AYANAPUTRA) ที่ตั้งใจทำสินค้าทุกชิ้นเป็น Handmade 100% ได้เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเปิดตัวสร้อยคอคอลเลกชันแรกรุ่น THE BUTTERFLY” สร้อยคอ CLASSIC ที่แทนความรู้สึก สะท้อนตัวตนทั้งหมดของ เป๊ก ผลิตโชค ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ที่ถูกจับจองหมดภายใน 1 วัน และในปีนี้ 2566 พร้อมแล้วที่จะปล่อยคอลเลกชันใหม่Limited Edition ที่มีชื่อว่า “FLY ME TO THE MOON” และ “FLY TOGETHER” กำไลข้อมือและสร้อยข้อมือ ที่จุดเริ่มต้นมาจากไอเดียและความตั้งใจของ เป๊ก ผลิตโชคเปรียบคนที่รักรอบๆ ตัว เป็นเหมือนผีเสื้อ ที่พร้อมจะโบยบินอยู่เคียงข้าง และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กันและกัน เพื่อไปให้ถึงดวงจันทร์ซึ่งเปรียบเหมือนจุดหมายที่สว่างสวยงาม และข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่เปรียบเหมือนความมืดโอบล้อมดวงจันทร์ และเรายังคงเชื่อว่าการได้มาเจอกัน ความเชื่อของการที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกัน

โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 SET ได้แก่ได้แก่ FLY ME TO THE MOON, FLY TOGETHER  และ  LOVE SET  โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการเติมเต็มกำลังใจจากคนที่รักรอบๆตัว จึงสร้างสรรค์ ความสุขที่ล้ำค่าเพื่อตอบแทนให้กับคนที่รัก

SET 1 : FLY ME TO THE MOON

กำไลข้อมือที่ประดับด้วยคริสตัล Swarovski มีเอกลักษณ์เฉพาะ  โดยสลักเลเซอร์รูปพระจันทร์และชื่อแบรนด์ ALYANA ขนาด 19 ซม.   

SET 2 : FLY TOGETHER

สร้อยข้อมือที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะโดยสลัก ยี่ห้อ ALYANA ลงบนป้าย Tag และมีจี้ผีเสื้อที่ประดับด้วยคริสตัล Swarovski ขนาด 14  ซม. ซึ่งทั้งสองรุ่น FLY ME TO THE MOON และ FLY TOGETHER  นี้เป็นสินค้า Handmade 100% ชุบด้วยโรสโกลด์  และเป็น Limited Edition ผลิตเพียงรุ่นละ 800 ชุดเท่านั้น

SET 3 : LOVE SET

กำไล FLY ME TO THE MOON และ สร้อยข้อมือ FLY TOGETHER อย่างละ 1 เส้น บรรจุในกล่องสินค้าผลิตจากวัสดุที่มาจากใยธรรมชาติ เคลือบแข็ง เพื่อความทนทาน และปกป้องเครื่องประดับ ผลิตเพียง 200 ชุดเท่านั้น

“เป๊ก ผลิตโชค” กล่าวว่า “แบรนด์ ALYANA เป็นงานที่ทำแล้วมีความสุข และก็ตั้งใจสะสมประสบการณ์    คอมเมนต์จากแฟนๆ มาพัฒนาอยู่ตลอดครับ พอมาถึงคอลเลกชันที่ 2 “FLY ME TO THE MOON” และ“FLY TOGETHER” ซึ่งตั้งใจออกแบบเป็นกำไลและสร้อยข้อมือที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง Unisexพร้อมสอดแทรกความเป็นตัวผมลงไปในสินค้าแต่ละคอลเลกชันให้มีความหมาย เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆให้กับผู้ที่ได้รับด้วย ซึ่งผมขอฝากทุกคนด้วยนะครับ

เปิดให้จับจองสินค้า Limited Edition “FLY ME TO THE MOON” หรือ “FLY TOGETHER” ในราคาชุดละ 1,200 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) เพียงรุ่นละจำนวน 800 ชุดเท่านั้น และพิเศษด้วยชุด LOVE SET (ประกอบด้วย กำไลข้อมือ     FLY ME TO THE MOON และ สร้อยข้อมือ FLY TOGETHER อย่างละ 1 เส้น) ในราคาชุดละ 2,000 บาท จำนวน 200 ชุด(ไม่รวมค่าจัดส่ง) เริ่มจำหน่ายวันพุธที่ 26เมษายน 2566 ทา LINE SHOPPING (@gmmshops) หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่Instragram : @alyana.thailand