4EVE คัมแบค! ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไปล้อเล่นไกลๆ’ ชวนฟอร์อายสนุกไปกับโมเม้นสุดฟินของ 4EVE

4EVE คัมแบคในลุคสาวหวาน ชวนเหล่าฟอร์อายมาสนุกกับงานปาร์ตี้ของ สาว ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด ไปล้อเล่นไกลๆ (Not kidding) 4EVE ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กลับมาครั้งนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามไปกับงานปาร์ตี้อันแสนอบอุ่น ที่รับรองได้ว่าเพลงนี้ต้องติดหูทุกคนอีกครั้ง ด้วยจังหวะดนตรีที่ฟังสบายๆ สามารถร้องตามได้ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง ‘benlussboy’ และนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง ‘MAIYARAP’ มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้อีกด้วยจึงทำให้เพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงของ 4EVE ที่แฟนๆ ต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน

เพลง ไปล้อเล่นไกลๆ (Not kidding)’ เป็นเพลงแนว POP แบบ Medium ความหมายของเพลงคือ ไปล้อเล่นไกลๆ ถ้าไม่ได้คิดอะไรเพราะฉันนั้นคิดจริง! จึงทำให้เกิดเป็นเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอ อ๊ะอายได้ชวนเพื่อนๆ มางานวันเกิดที่บ้าน แต่บังเอิญมีเพื่อนผู้ชายคนนึงเข้ามาขอร่วมงานด้วยโดยไม่ได้นัดกันมาก่อน ทำให้ปาร์ตี้วันเกิดในครั้งนี้ เต็มไปด้วยโมเม้นชวนลุ้น ชวนจิ้น ของสาวๆ 4EVE ที่เหลือว่าผู้ชายคนนี้คิดยังไงกับอ๊ะอายกันแน่! และที่สำคัญเพลงนี้ก็ได้พระเอกสุดฮอตอย่าง จั๊มพ์พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ นักแสดงนำจากเรื่อง เพื่อน(ไม่)สนิท มาร่วมแสดงเป็นพระเอกให้กับมิวสิกวีดีโอนี้อีกด้วย

สำหรับเพลง ไปล้อเล่นไกลๆ (Not kidding)’ เป็นเพลงเพราะจังหวะสบายๆ อีกเพลงที่สาวๆ 4EVE ตั้งใจที่จะมอบเป็นของขวัญอีกชิ้นให้กับแฟนๆ และหวังว่างานปาร์ตี้ของสาวๆครั้งนี้ จะต้องทำให้ทุกคนที่ได้ดูยิ้มตามไปกับโมเม้นของงานปาร์ตี้อย่างแน่นอนสามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ไปล้อเล่นไกลๆ’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=uxR8VhGG9Pc และ Music Streaming ทุก Platform เสิร์ช 4EVE