กรี๊ดสนั่นห้างแทบแตก “JEON SOMI”  กับภาพความประทับใจงานแฟนไซน์ครั้งแรกสุดน่ารัก 

JEON SOMI ศิลปิน K-Pop หญิงเดี่ยวที่มาแรงที่สุดแห่งยุค เจ้าของผลงานเพลง  “Fast Forward” จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด “GAME PLAN” (เกมส์แพลน) ที่ประสบความสำเร็จทะยานทะลุไปกว่า 60 ล้านวิว ได้จัดงานแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย  “JEON SOMI THE FIRST FANSIGN IN THAILAND”  เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมแฟนคลับมาแห่รออย่างเนืองแน่น ณ สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้า ICONSIAM 

งานนี้สาว JEON SOMI จัดหนักจัดเต็มกับกิจกรรมเอาใจแฟน ๆชาวไทย โดยได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้มาพบปะแฟน ๆ ในครั้งนี้ ทั้งยังได้โชว์ทักษะการพูดภาษาไทยแสนน่าประทับใจ เช่น “สวัสดีค่า ส้มค่ะ” ทำเอาแฟน ๆโดนตกกันเป็นแถว ๆ ไม่เพียงเท่านั้น สาว JEON SOMI ยังมีการทำกิจกรรมเล่นเกมและเตรียมของขวัญพิเศษให้แฟนคลับผู้โชคดี โดยได้วาดรูปตกแต่งถุงผ้า พร้อมเลือกของขวัญพิเศษด้วยตัวเองอีกด้วย และยังมีการทำกิจกรรมพูดคุย มอบลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟน ๆ ผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด 

งานแฟนไซน์ครั้งนี้ยังพิเศษสุด ๆ โดยได้หนุ่ม วิน เมธาวิน มาเป็นแขกรับเชิญของงาน ที่มาแสดงความยินดีกับสาว JEON SOMI ในครั้งนี้อีกด้วย ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยกันบนเวทีโดยหนุ่มวินได้แนะนำที่เที่ยวในประเทศไทยอย่าง “เกาะกูด” และอาหารไทยของโปรดอย่าง “หมูกระทะ” ให้สาว JEON SOMI ได้ไปลิ้มลอง 

นอกจากนี้ สาว JEON SOMI ยังเอาใจแฟนคลับชาวไทย ด้วยการเดินลงไปทักทายแฟนคลับทั้งบริเวณงานอย่างใกล้ชิด เรียกว่างานนี้ทำเอาแฟน ๆกรี๊ดกันลั่นฮอลล์และใจละลายไปกับความน่ารักของสาว JEON SOMI ไปตามกัน ๆ 

และสาว JEON SOMI ยังสร้างความประทับใจด้วยเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับยิ้มไม่หยุด ด้วยการเตรียมถุงของขวัญที่มีขนมของโปรดของเธอ พร้อม Photo Card สุดพิเศษที่เธอเองนั้นได้ตั้งใจเลือกให้กับแฟน ๆทุกคนด้วยตัวเองให้กับแฟนคลับที่เข้าร่วมงานทุกท่าน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและมาให้กำลังใจสาว JEON SOMI ในงาน “JEON SOMI THE FIRST FANSIGN IN THAILAND” ครั้งนี้

ปิดท้ายด้วยสาว JEON SOMI ทิ้งท้ายความประทับใจจากการได้มาเจอแฟน ๆที่ประเทศไทย พร้อมยังทิ้งท้ายให้รอติดตามชมผลงานที่จะปล่อยออกมาเร็ว ๆนี้อีกด้วย 

#JEONSOMI #JEONSOMIFIRSTFANSIGNINTHAILAND #THEBLACKLABEL #THEBLACKSEA

ประวัติ SOMI

SOMI (โซมี) หรือ Ennik Somi Douma (เอ็นนิก โซมี ดูมา) เกิดที่เมืองออนตาริโอ ประเทศแคนาดา เเต่เธอได้ย้ายกลับมาเติบโตที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้พร้อมกับชื่อ Jean So-mi (จอน โซมี) หลังจากได้มีโอกาสถ่ายทำโฆษณาหลากหลาย SOMI ก็ได้มีโอกาสไปประกวดรายการ PRODUCE 101 รายการโทรทัศน์ประกวดร้องเพลงชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเธอนั้นเป็นผู้ชนะของรายการ เเละได้ร่วมวง I.O.I

หลังจากนั้น SOMI ได้เซ็นสัญญากับค่าย THEBLACKLABEL เเละเริ่มทำงานร่วมกับ TEDDY PARK โปรดิวเซอร์มือทองของวงการ K-pop SOMI จึงได้กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวเเละปล่อยซิงเกิ้ลเเรกออกมาในปี 2019 ชื่อเพลง BIRTHDAY ที่มีถึง 104 ล้านสตรีมทั่วโลกในเเพลตฟอร์มของ Spotify เเละ ได้ถึง 106 ล้านวิวในยูทูป ในปี 2020 โซมีได้เซ็นสัญญากับ Interscope พาร์ทเนอร์ของค่าย THEBLACKLABLE เเละปล่อยอัลบัม “XOXO” ที่สร้างปรากฎการณ์ ด้วยซิงเกิ้ลแรก ““DUMB DUMB,”  ที่มียอดวิวมิวสิกวิดีโอทะลุ 10 ล้านใน 24 ชั่วโมง  ยอดวิว 152 ล้านวิวในยูทูป และมี 120 ล้านสตรีมทั่วโลกในเเพลตฟอร์มของ Spotify 

ผลงานล่าสุดอย่างอัลบั้ม “XOXO” สร้างสถิติใหม่ด้วยการมี 88 ล้านสตรีมทั่วโลกในเเพลตฟอร์มของ Spotify และ ยอดวิวบนยูทูปทะลุ 105 ล้านวิว เช่นเดียวกันกับเพลง “Anymore” and “What You Waiting For” และยิ่งไปกว่านั้น SOMI (โซมี) ได้รับแต่งตั้งเป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Prada และ Lacoste รวมถึงขึ้นปกนิตยสารระดับโลกอย่าง Vogue and ELLE

เกี่ยวกับอัลบั้ม “GAME PLAN” 

อัลบั้ม EP ชุด “GAME PLAN” เป็นอัลบั้มใหม่ หลังจากการห่างหายจากการทำเพลงไปนานกว่า 2 ปีของ JEON SOMI กลับมาพร้อมลุคใหม่สุดจี๊ดน่าจับตามอง แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการด้านดนตรีอย่างชัดเจนในบทบาทการเป็นทั้งศิลปินและนักแต่งเพลง ด้วยการมีส่วนร่วมแต่งเพลงถึง 3 เพลงในอัลบั้ม อย่าง “Fast Forward” , “Gold Gold Gold” และ “Pisces” นอกจากนี้ TEDDY, 24 และ R.Tee โปรดิวเซอร์เบื้องหลัง

ความสำเร็จของ BLACKPINK ยังเข้ามาควบคุมและกำกับการทำเพลงด้วยตัวเองอีกด้วย อัลบั้ม “GAME PLAN” มีสไตล์ดนตรีเพลงที่หลากหลายและน่าติดตามด้วยกัน 5 เพลง ประกอบด้วย

  1. “Fast Forward”
  2. “Gold Gold Gold” 
  3. “Fxxked Up”
  4. “Pisces”
  5. “The Way”

เกี่ยวกับ THEBLACKSEA:

THEBLACKSEA เป็นบริษัทร่วมทุนของค่าย THEBLACKLABEL และเป็นตัวแทนของศิลปินภายในค่าย THEBLACKLABEL อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

เกี่ยวกับ THEBLACKLABEL:

THEBLACKLABEL เป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงและได้รับการเคารพมากที่สุดในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี ก่อตั้งโดย TEDDY PARK ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับตำนานอย่าง BLACKPINK, BIGBANG, 2NE1, TAEYANG

ช่องทางการติดตาม JEON SOMI:

FACEBOOK | TWITTER | INSTAGRAM | TIKTOK

ช่องทางการติดต่อและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม THEBLACKSEA 

FB @OfficialTHEBLACKSEA | IG: @OfficialTHEBLACKSEA

TIKTOK:  @OfficialTHEBLACKSEA | TWT: @theblacksea_tbs