G’NEST เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงแรก “VIIS” (วิส)  ในงาน  “วิส บาร์บี้ อุปส์ อุปส์ เดบิวต์ โชว์เคส”  [VIIS Barbie (Oops! Oops!) Debut Showcase] สวยปัง เพอร์ฟอร์มเป๊ะ!

หลังจากส่งศิลปินบอยกรุ๊ป PERSES(เพอร์เซส)  และ ศิลปินเดี่ยว TIGGER (ทิกเกอร์) เข้าสู่วงการ T-POP เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ค่าย G’NEST(จีเนส) ในสังกัด GMM Music  ก็ได้เวลาเดบิ้วต์เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่าย VIIS (วิส) ลงสนามเป็นวงต่อไป  กับ  5 สาว คาแรคเตอร์โดดเด่น  ปลายฟ้า, ซอนญ่า, อะตอม, ธารา และ เชียร์  ที่มาพร้อมซิงเกิลแรก Barbie (Oops! Oops!)  ซึ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆเกินคาดทั้งกระแสในโซเชี่ยลมีเดีย และยอดผู้ชม MV เพลงที่แตะ 1 ล้านวิว!  คว้าตำแหน่งรูกกี้หน้าใหม่ของวงการ T-POP  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

G’NEST ค่ายที่ขึ้นชื่อในเรื่องจัดเต็มและคุณภาพ ฉะนั้นเส้นทางของทั้ง 5 สาว ที่กว่าจะมาเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปได้นั้น ต้องผ่านด่านหินของการทดสอบมากมาย ไม่ต่างกับวงรุ่นพี่อย่าง PERSES และ TIGGER ที่ต้องผ่านช่วงเวลาฝึกฝนทักษะกับ GMM Academy มาด้วยกัน    และวันนี้ก็ถึงเวลาของพวกเธอ ที่ได้เปิดตัวโชว์ความสามารถอย่างเป็นทางการในงาน VIIS Barbie (Oops! Oops!) Debut Showcase ที่เนรมิตเวทีขนาดใหญ่ พร้อมโปรดักชันจัดเต็มภายใน SIAM PARAGON โซน Next Tech

เปิดเวทีเรียกเสียงกริ๊ดห้างแตกด้วย Solo Dance สุดปัง กับท่าเต้นต่างคาแรคเตอร์ที่โชว์ความน่ารัก สวยแซ่บ ไปจนถึงเท่ขั้นสุด และไปสนุกต่อกับเพลง Barbie (Oops! Oops!) ที่พากันร้อง Oops! Oops! กันทั้งงาน ก่อนที่ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์  พิธีกรจะขึ้นมาชวนพูดคุยถึงวง VIIS และเบื้องหลังการทำงานของสาวๆ พร้อมทั้งอัพเดทเพลงใหม่ที่จะปล่อยเร็วๆนี้ ก่อนปล่อยเวทีให้สาวๆ ได้ปล่อยของจัดเต็ม เริ่มด้วยเซอร์ไพร์สจากเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ร้ายก็ได้(Don’t Mind) ซิงเกิลที่ 2 ที่บอกเลยว่าตั้งแต่ปล่อยคอนเซ็ปต์ออกมา ก็เป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลกับคอนเซ็ปต์จี้ดใจ ที่เล่าถึงความรักของ 5 นางในวรรณคดี ซึ่งเตรียมปล่อย MV ให้ชมกันในวันที่ 25 ตุลาคมนี้แล้ว จากนั้นมาเปลี่ยนโหมดสู่ความมันส์ในเพลง Money ของ LISA-Blackpink ที่ทั้ง 5 สาวสับขา สับเอว ออกสเต็ปไฟลุก เรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนในงานไปเต็มๆ ก่อนเข้าสู่ช่วงแบ่งยูนิตที่เริ่มด้วย ซอนญ่า และ ธารา ในเพลง Kiss Me More ของ Doja Cat ที่ทั้งคู่ออกมาโปรยเสน่ห์ความสดใส และส่งต่อความแสบซนให้ ปลายฟ้า อะตอม และเชียร์ ในเพลง เหรอ ของ ซาซ่า ตามด้วยโชว์สุดพิเศษจากแขกรับเชิญรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง PERSES ที่ทั้ง 5 หนุ่ม จั๋ง กฤติน เน ปาล์ม และ ปลั๊กกี้ พากันมาออกสเต็ปโชว์ในเพลงสุดเท่ Catch The Night ที่ชวน เชียร์ ธารา และ ปลายฟ้า สายเต้นประจำวง VIIS มาร่วมฟีเจอร์เพิ่มความมันส์คูณสองอีกด้วย จากนั้นส่งต่อให้หนุ่ม TIGGER ที่ควงสาว ซอนญ่า และ อะตอม มาโชว์ในเพลง R U OK ? ก่อนลากันไปด้วย Barbie(Reprise) ที่ทั้ง 5 สาว ชวนทุกคน Oops! Oops! ส่งท้ายความสนุกไปด้วยกัน   เรียกว่างานนี้ทุกคนได้เห็นสกิลความสามารถ ทั้งร้องและเต้นกับเพอร์ฟอร์มแมนซ์สุดเป๊ะ และ ความสวยสุดปัง ของ VIIS พร้อมโดนพวกเธอตกเตรียมเข้าด้อมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ความพิเศษยังไม่จบแค่ที่งาน VIIS Barbie (Oops! Oops!) Debut Showcase  ที่กรุงเทพฯเท่านั้น เพราะ G’NEST เตรียม ยกโชว์นี้เดินทางไปเปิดการแสดงที่จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 4 พ.ย. และชลบุรี วันที่ 10 พ.ย. นี้   พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้แฟนเพลงได้ใกล้ชิดและรู้จัก 5 สาว VIIS มากขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดทข่าวสารของสาวๆ VIIS ได้ที่ @viisofficial ทุกแพลตฟอร์ม และจากค่าย G’NEST ได้ที่ Youtube/ TikTok/Instagram : gnest_official Facebook/X: Gnest