“โฟร์ท” ทุ่มเต็มที่!!! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อนหินกับดวงดาว” (Rock & Star) ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

เป็นอีกหนึ่งเพลงรักความหมายซึ้งๆ ที่นักแสดงหนุ่มฮอต “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” จับไมค์ร้องเพลง “ก้อนหินกับดวงดาว” (Rock & Star) ซิงเกิ้ลเดี่ยวล่าสุด ประกอบซีรีส์กระแสแรง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV” ที่เจ้าตัวชอบเพลงนี้มากๆ และทุ่มเต็มที่ทั้งร้องและถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของ “กันต์” ที่เจ้าตัวรับบทในซีรีส์ ที่รัก “ติณณ์” (รับบทโดย เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์) อย่างจริงใจ และขอเป็นก้อนหินอยู่บนดวงดาว เพื่อส่องสว่างให้เธอคนเดียว ในแนวดนตรี Pop Rock ที่หนุ่ม “โฟร์ท” ชื่นชอบ โดยได้ “ณกมล ปุคคละนันท์ (PEPPERY P), อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P)” แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้อย่างลงตัวสุดๆ เลยทีเดียว

โดย “โฟร์ท” เผยว่า “สำหรับเพลง ‘ก้อนหินกับดวงดาว’ (Rock & Star) เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงที่สองของผม ที่ผมรู้สึกดีใจมากๆ และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งผมชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังเดโม่เลยครับ กับแนวดนตรีที่ผมชอบ ในสไตล์ Pop Rock เป็นเพลงที่ความหมายดีมากๆ เป็นเพลงรักที่แทนความรู้สึกของ ‘กันต์’ ที่ผมเล่นในซีรีส์ ที่อยากจะบอกกับ ‘ติณณ์’ (เจมีไนน์-นรวิชญ์) ว่ารักจริงนะ และจะเป็นก้อนหินธรรมดาอยู่บนดวงดาว โดยไม่แคร์สายตาใคร เพื่อส่องสว่างให้เธอคนเดียว ขอแค่เธอเชื่อใจและอยู่ข้างกัน และเพลงนี้ยังเป็นเพลงสนุกๆ กระโดดๆ ทิ้งท้ายเพื่อนๆ ในงานปัจฉิมด้วยครับ ที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งมิตรภาพและความสัมพันธ์ของทุกตัวแสดง ส่วนพาร์ทของ MV แฟนๆ ก็จะได้เห็นความน่ารักของ ‘กันต์-ติณณ์’ รวมถึงบรรยากาศความสุขที่อบอวลไปด้วยมิตรภาพที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของทุกคนในงานปัจฉิม ยังไงผมก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของผมด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ก้อนหินกับดวงดาว” (Rock & Star) จากเสียงร้องของ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”  ครบทุกตอนได้ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV