VENITAวัยทีนรุ่นใหม่ของวงการ T-Pop เดบิวต์ซิงเกิลแรก “U can’t hurt me no more”

VENITA(เวนิต้า) ศิลปินกลุ่มวัยทีนรุ่นใหม่ สังกัดค่าย XOXO ENTERTAINMENT สามสาวที่น่าจับตามอง ประกอบด้วย ปอย พนัชกร, ฟิลลิ่ง ธันยพร และไชน่า กุลภัสสร์ ทั้ง 3 สาวเคยเข้าแข่นขันการประกวดค้นหา Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย ในรายการ 4EVE Girl Group Star และพวกเธอได้เก็บตัวเป็นเด็กฝึกในค่ายเป็นเวลาเกือบ 2 ปี และในวันนี้พวกเธอทั้งสามคนพร้อมแล้วที่จะมาเป็นตัวแทน เพื่อบอกเล่าทัศนคติของ Gen Z กับการเดบิวต์ ซิงเกิลแรกในเพลง “U can’t hurt me no more”

เพลง “U can’t hurt me no more” เป็นเพลงแนว Pop Rock มีกลิ่นอายของความเป็นยุค 90 ที่เมื่อได้ยินแล้วจะต้องโยก และสนุกไปกับจังหวะแสบๆ ซนๆ ผสมกับความน่ารักสดใสของสาวๆ เรื่องราวของสาววัยรุ่นที่ไม่เอาความรู้สึกตัวเองไปขึ้นอยู่กับใคร ก้าวเดินไปอย่างมาดมั่น ซึ่งเพลงนี้ได้ HYE จาก Paper Planes และ เอิ๊ต ภัทรวี มาแต่งเนื้อร้อง และทำนองให้ เรียกได้ว่าเพลง ‘U can’t hurt me no more’ จะสามารถเป็นอีกหนึ่งเพลง ที่จะแสดงถึงพลัง Teen Spirit และถูกใจผู้ฟังอย่างแน่นอน

สำหรับ VENITA (เว-นิ-ต้า) เป็นภาษาละติน ที่แปลว่าความสวยงาม ความดีใจ แต่หากแปลแบบอเมริกัน จะแปลว่า เทพวีนัส เทพีแห่งความรัก และความสวยงามVENITA จึงประกอบไปด้วย ปอย, ฟิลลิ่ง และไชน่า สาว คาแรกเตอร์ที่ทั้งน่ารัก แต่ก็แสนแสบ และซุกซน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของ Teen Spirit ที่พร้อมจะกล้าลุยและสนุกไปกับทุกอย่าง ด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเอง ขบถน้อยๆ ดื้อหน่อยๆ มากับแนวเพลง Pop Rock ที่สนุก แสบ ซ่าพวกเธอทั้งสามคนพร้อมแล้วที่จะมาเป็นตัวแทน เพื่อบอกเล่าทัศนคติของ GenZ

สามารถติดตามฟังเพลง และรับชม Music Video เพลง “U can’t hurt me no more”ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=4MTjJV8RVSs และ Music Streaming ทุก Platform