ATLAS พร้อมเสิร์ฟความสนุกส่งซิงเกิลใหม่‘มังคุด’ แนวเพลงสุดป็อป ที่ทุกคนต้องลองชิม เอ้ย! ลองฟัง

เตรียมตัวรับความสนุกไปกับ 7 หนุ่ม ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง ‘เค้ามาก่อน’ ซึ่งเป็นเพลงช้าสุดไพเราะ ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างมากจากทุกคน และคราวนี้ก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้ลุกขึ้นมาเต้นไปกับพวกเค้าอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดในชื่อเพลง ‘มังคุด(Mangosteen)’ กับแนวเพลง Pop Electronic Disco ที่ได้โปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง Jap The Richman Toy มาช่วยแต่งและเรียบเรียงทำนองให้ และนอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง สอง – ศาศวัต เลิศฤทธิ์ที่เคยกำกับมิวสิกวิดีโอเพลง ‘คุยแก้เหงา (Mr.Lonely)’และ ‘เค้ามาก่อน (Lovefool)’มากำกับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ให้อีกครั้ง

เพลง ‘มังคุด (Mangosteen)’ นอกจากจะมีแนวเพลงที่จะชวนทุกคนมาโยกตามแล้ว ยังมีเนื้อเพลงที่ยียวนชวนให้ยิ้มตามได้อย่างแน่นอน สำหรับเนื้อหาเพลงนี้ได้ถ่ายทอดมุมมองของคนที่ไม่สมหวังในรัก เสียใจจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ส่งผลให้ร่างกายเบลอ ทำอะไรผิดๆ ถูกๆ เพราะฤทธิ์ความคิดถึงจึงทำให้ จากที่แม่บอกให้ไปซื้อมังคุด แต่ดันไปหยิบละมุดกลับบ้านมา โอดครวญแบบกวนๆ ด้วยภาษาที่คมคาย สละสลวย มีเอกลักษณ์ เช่น “เปลืองไฟเลยถอดปลั๊ก ยูกลัวเปลืองรักเลยถอดใจ” “ต้องทรกรรมกับไฟรักที่กำลังมอดดับ” “มายเบรนก็เบลอ” เป็นต้น นอกจากนั้นเพลงนี้ยังได้หยิบยกราชินีผลไม้ อย่าง “มังคุด” มาอยู่ในเพลง T-POP อีกด้วย

สำหรับเพลง มังคุด(Mangosteen)’ถือเป็นผลงานเพลงรสชาติใหม่ อีกรสชาติหนึ่ง ที่ ATLAS ได้ตั้งใจทำออกมาในปีนี้ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลง โดยหวังให้ทุกคนได้ลองลิ้มชิมรส “มังคุด” ผลนี้ กันอย่างเอร็ดอร่อย และทานซ้ำได้ไม่มีเบื่อ นั่นเอง อีกหนึ่งความพิเศษคือท่าเต้นของเพลงนี้ ยังได้สอดแทรก ภาษามือ ให้ตรงตามเนื้อหาของท่อนที่เต้น ไว้อีกด้วย สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ‘มังคุด (Mangosteen)’ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=k_9UZn–6Ow และ Music Streaming ทุก Platform