ATLAS ส่งซิงเกิลท้ายปี ‘Boys do cry’ “ผู้ชายอย่าง ATLAS ก็ร้องไห้เป็น” ระเบิดความเศร้าสไตล์ ROCK

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน หลังจากเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ATLAS ได้ปล่อยเพลง Title Track ชื่อน่ากินอย่างเพลง มังคุด (Mangosteen)’ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ล่าสุด ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กลับมาอีกครั้งกับ เพลง Boys do cry เป็นเพลงที่แตกต่างออกไปจากทุกครั้ง มีแนวเพลงสไตล์ Rock และบีทที่หนักแน่น เป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่า ผู้ชายอย่าง ATLAS ก็ร้องไห้เป็น โดยเพลงนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง DIRECTORNET ที่เคยฝากผลงานกำกับมิวสิกวีดีโอเพลงให้กับATLAS มาแล้วในเพลง เธอมีความหมาย (My treasure) และ แกล้งลืม (Boyfriend) มากำกับเพลงนี้ให้อีกครั้ง และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ มิวอ้อน’ หนึ่งในสมาชิกของวง เป็นคนเขียน DEMO เพลงนี้ขึ้นมา เล่าให้เห็นตัวตนอีกด้านของผู้ชาย ที่ภายนอกดูแข็งแกร่ง เข้มแข็ง แต่ภายในนั้นช่างอ่อนแอ โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง บุ้งกวิน สิริภัทรคุณ และยังได้ทีมทำเพลงมากความสามารถ ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงดีๆ มากมาย อาทิ How You Like IT -PP Krit, หยดน้ำตา (Tears) – 4EVE อย่าง BNZ (เบนซ์ วรเชษฐ์) และ นุ้ยอลัน มาช่วยเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนอง ให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

เพลง Boys do cry’ ถือว่าเป็นความท้าทายบทใหม่ของหนุ่มๆ ATLAS อีกครั้ง! เพราะทาง ผู้กำกับ DIRECTORNET ได้ดึงอารมณ์ความเจ็บช้ำจากเพลง ออกมาเป็นภาพและเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ ที่ ATLAS ทั้ง 7 คน ต้องเผชิญ โดยมีเส้นเรื่องที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เราได้เห็นความสามารถทางด้านการแสดงของพวกเค้าอีกครั้ง เพราะทุกคนจะต้องระเบิดความเสียใจ และร้องไห้ออกมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของตัวละครนั้นๆ เพลง Boys do cry’ ถือเป็นมิวสิกวีดีโอที่มีความ Emotional และท้าทายความสามารถของ ATLAS เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ เรายังได้เห็นศักยภาพของ ATLAS ในมุมที่โตขึ้นและแตกต่างออกไป แต่ยังคงเอกลักษณ์ของทั้ง 7 หนุ่มไว้อย่างเช่นเคย และหวังให้ทุกคนที่คอยติดตาม จะได้สนุกและตื่นเต้นไปกับผลงานใหม่ๆ ของพวกเค้านั่นเอง

สำหรับเพลง Boys do cry’ ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ทุ่มเทให้กับความรักมากๆ แต่กลับถูกละเลย ถูกมองข้ามความรู้สึก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถึงแม้จะพยายามเข้มแข็ง กลั้นน้ำตาไว้มากแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเก็บซ่อนความรู้สึกเสียใจไว้ได้ จนกลายเป็นระเบิดอารมณ์ความโกรธ ความเศร้า และความเจ็บช้ำ เพื่อแสดงให้เห็นว่า แค่เพราะเป็นผู้ชาย ก็ไม่ได้หมายความว่า ห้ามมีน้ำตา.. สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง Boys do cry’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=Lwz7kuzuFQg และ Music Streaming ทุก Platform