“เจมีไนน์-โฟร์ท” กับบันทึกความทรงจำดีๆ ในงาน “Gemini Fourth Fan Meeting in Taipei 2023”

เก็บมาฝาก กับโมเม้นความประทับใจที่ 2 หนุ่มฮอต “เจมีไนน์-โฟร์ท” จากซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” หอบความน่ารักแบบจัดเต็มไปฝากแฟนๆไทเป กับงาน “Gemini Fourth Fan Meeting in Taipei 2023” ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ National Taiwan University Sports Center ไทเป ที่ทั้ง 2 หนุ่มได้นำเพลงสุดพิเศษและความสนุกสนานไปมอบให้กับแฟนๆเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง 

เรียกได้ว่านาทีนี้ ความฮอตปรอทแตกของ 2 หนุ่ม “เจมีไนน์-โฟร์ท” จากซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” ได้เป็นที่รู้จักไปทั่วแล้ว ซึ่งงานนี้ Do Concert ร่วมกับ GMMTV, ไม่พลาดที่จะนำความฮอต ความน่ารักสดใส แสบ ซน พร้อมกับ Fan Benefits แบบจุกๆ ไปพบเจอกับแฟนๆชาวไทเปกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

“Gemini Fourth Fan Meeting in Taipei 2023” เริ่มต้นความสนุกกันด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จาก ‘เจมีไนน์-โฟร์ท’ กับเพลง “เพลงรัก (Hook)” เพลงประกอบซีรีย์สุดฮิต “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” ก่อนจะทักทายแฟนๆอย่างเป็นทางการกันอีกครั้ง และเข้าสู่ช่วงของการพูดคุยเพื่อให้แฟนๆได้เข้าถึงตัวตนของทั้ง 2 หนุ่มมากยิ่งขึ้น ก่อนจะไปต่อกันที่การฝึกพูดภาษาท้องถิ่นของทั้งคู่ ที่เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มจากแฟนๆดังสนั่นไปทั่วทั้งฮอลล์ และยังต่อกันด้วยบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของทั้งคู่แบบเจาะลึก ก่อนจะไปต่อกันที่การเล่นเกมที่ทำให้แฟนๆได้ร่วมลุ้น ยิ้ม และหัวเราะไปพร้อมๆกัน ก่อนจะไปต่อกันที่พาร์ทของการนำเสียงเพลงที่เตรียมมามอบให้กับแฟนๆ กับ Single เดี่ยวของตัวเอง “อยู่เฉยๆก็น่ารัก (Please Be Mine)” จาก “โฟร์ท” และ “เอาไรว่ามา (Anything You Want)” จาก “เจมีไนน์”

เข้าสู่ช่วงท้ายของงานแฟนมีตติ้ง แฟนคลับแอบทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิด VCR พร้อมกับยกป้ายโปรเจค และ เบิร์ดเดย์เซอร์ไพรส์ล่วงหน้า ให้กับ “โฟร์ท” ทำเอาเจ้าตัวซึ้ง และทั้ง 2 หนุ่ม ก็ได้พูดขอบคุณแฟนๆที่ได้มอบความรักให้พวกเขามากมายขนาดนี้ และลากันไปด้วย Single คู่ของทั้ง 2 “เจมีไนน์-โฟร์ท” กับเพลง “เขินให้หน่อย (You’re Blushing?)” ก่อนจะจบงานกันจริงๆด้วยการ Hi-Touch และ ถ่ายรูปกับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิ

คราวหน้า Do Concert จะจัดกิจกรรมดีๆอะไรให้อีก หากไม่อยากพลาด สามาถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่ Official Facebook: doconcert และ Twitter: @doconcert