‘กิต Three Man Down’ ติดใจงานภาพยนตร์ กับบทนำเต็มตัวครั้งแรกใน ‘THE UP RANK อาชญาเกม’

ถือเป็นศิลปินนักร้องที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้สำหรับ กิต – กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ ‘กิต Three Man Down’ ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว ล่าสุดกิตยังกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้ง แถมครั้งนี้ยังเป็นการรับบทนำเต็มตัวครั้งแรก ใน ‘The Up Rank อาชญาเกม’ ภาพยนตร์แอคชั่น-ดราม่า Coming-of-Age สุดเข้มข้น เผยอีกด้านของวงการเกมที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน

ใน ‘The Up Rank อาชญาเกม’ กิตรับบท ‘ยู’ กับบทบาทที่ถูกมองว่าเป็นเด็กติดเกม ใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมาย แต่จริง ๆ ก็มีความฝันความทะเยอทะยานเอาไว้ โดยกิตพูดถึงบทบาทที่ตนได้รับว่า “นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมรับบทนำแบบเต็มตัว ที่สำคัญคือบทของยูค่อนข้างต่างจากผมพอสมควร ถึงแม้จะชอบเล่นเกมเหมือนกัน แต่ในชีวิตจริงผมมีความสนใจที่หลากหลายโดยเฉพาะเรื่องดนตรีที่ทำให้ได้ออกไปใช้ชีวิต แต่ยูจะเป็นคนที่ไม่ได้มีกิจวัตรอื่น ๆ เลยนอกจากเกม เขามีความสามารถแต่ยังไม่ได้ตกตะกอนว่าต้องทำยังไง ต้องเอาออกมาใช้ยังไง ด้วยความที่ยูเองยังอายุน้อยและขาดประสบการณ์ในชีวิตหลาย ๆ ด้าน ผมว่ามีคนเป็นแบบนี้เยอะ คือมีของ แต่ไม่รู้วิธีใช้”

ส่วนบทบาท “ยู” ที่กิตได้รับบทตัวละครที่เกี่ยวข้องกับเกมอีกครั้ง กิตเผยว่าสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบทนี้ คือความจริงจังในการถ่ายทอดเรื่องราววงการเกมของหนังเรื่องนี้ “ตอนเขาติดต่อมา บอกว่าเป็นหนังเกี่ยวกับเกม ผมคิดว่า ‘อีกแล้วเหรอ’ เหมือนนึกถึงผมแล้วต้องนึกถึงเกม แต่พอได้อ่านบทแล้วมันไม่ใช่หนังเกมนะ มันฟีลหนังชีวิตมากกว่า ผมเลยรู้สึกว่ามันก็น่าสนุกดี เพราะว่าก่อนหน้านี้เราก็เล่นเป็นเด็กติดเกมเหมือนกัน แต่ว่ามันท้าทายตรงที่คนละมู้ดกันอย่างสิ้นเชิง”

ส่วนการร่วมงานครั้งแรกกับทาง กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส กิตเผยความรู้สึกว่า สนุกครับ ก็เป็นอีกกองนึงที่ผมรู้สึกว่ามันผ่อนคลาย อาจจะมีตึงเครียดบ้างแต่ว่าส่วนใหญ่พี่ ๆ ทีมงานก็รู้สึกผ่อนคลายไปกับมัน ได้เจอพี่ ๆ ทุก ๆ ฝ่ายแล้วจังหวะเราคุยเรื่องอื่นมันทำให้การทำงานมันอบอุ่น แล้วมันจะมีความสนุกในทุก ๆ ครั้ง มันไม่ได้แบบว่าเรามาเป็นลูกจ้างเขา ซึ่งมันทำให้ทุกคนตั้งใจและสนุกไปกับมัน”

ใครที่อยากเห็นบทบาทของเกมเมอร์ที่จริงจังครั้งแรกของ ‘กิต Three Man Down’ ต้องอย่าพลาด ภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ แล้วพบกัน 4 สิงหาคมนี้ พรีเมียร์พร้อมกันทั่วประเทศเอ็กคลูซีฟเฉพาะเจ้าของ Up Rank Pack เท่านั้น กับประสบการณ์ที่ให้ทั้งเกมเมอร์และคอหนังสนุกขึ้นอีกแบบไร้ขีดจำกัด

“เอ็กซ์สปริง” และ “กันตนา กรุ๊ป” ผู้สร้างร่วมภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ ยังจับมือกันจัดงาน UP RANK GAMI-VERSE EXPERIENCE” ครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ไทย ที่จะเชื่อมโลกจากหนังมาสู่ชีวิตจริง “ในรูปแบบ The Up Rank Application และ Up Rank Pack”  กับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งเรื่องเกม ภาพยนตร์ ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ ที่รวมไว้ในแพคเดียว และในวันนั้นยังเป็นเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ พร้อมปล่อย “Official Trailer” อย่างเป็นทางการครั้งแรกอีกด้วย !

แล้วพบกันในงานUP RANK GAMI-VERSE EXPERIENCE” วันที่ 14 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์