แว่นใหญ่ส่งซิงเกิลใหม่แฟนๆเตรียมปาดน้ำตา “ใช่รึเปล่า” คำถามของคนที่รอสถานะที่ไม่ชัดเจน

เรียกได้ว่าพอเปิดเพลงขึ้นมาน้ำตาก็ไหลตกถึงพื้นแทบจะทุกเพลงเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็ต้องเตรียมหยิบทิชชู่ขึ้นมาปาดน้ำตา  WANYAi (แว่นใหญ่) ศิลปินเดี่ยว จากสังกัดค่าย   HolyFox พร้อมแล้วกับการปล่อยซิงเกิลเศร้าล่าสุด “ใช่รึเปล่า” (Question) ที่มาพร้อมกับคำถามกับสถานะที่ไม่ชัดเจน

“ใช่รึเปล่า” (Question) เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าแบบที่ไม่ได้ฟูมฟายหนักหน่วง แต่เป็นความเศร้าแบบยอมรับความจริงเหมือนเป็นตัวแทนสำหรับคนที่ไม่แน่ใจกับสถานะของความสัมพันธ์ จึงตั้งคำถามว่าเราดีพอสำหรับใครคนนั้นรึเปล่า มีค่าพอที่จะได้เดินข้างกันรึเปล่า และทุกแววตาที่มองกันสัมผัสได้ถึงความไม่แน่ใจเหล่านั้น การที่ต้องอยู่กับความไม่ชัดเจนทำให้รู้สึกว่าเราใช่หรือไม่ใช่อยู่เสมอนั้น อาจจะเป็นคำตอบที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า “เรายังไม่ใช่” และเป็นความเศร้ากับการยอมรับความจริงอย่างเข้าใจว่า ถ้าเรารักใครสักคนจริงๆ เราจะไม่มีคำถามว่าใครคนนั้น เป็นคนที่ใช่สำหรับเราจริงๆรึเปล่า

ในส่วนของด้านดนตรีเพลงนี้แว่นใหญ่ตั้งใจอยากให้ซาวนด์ออกมาย้อนยุคในแบบ vintage และด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์และเสียงกีตาร์โปร่งคู่ใจ ประกอบกับเรื่องราวของ MV ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ดึงอารมณ์เศร้าเรียกน้ำตาแฟนๆได้อีกด้วย

สามารถติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอ “ใช่รึเปล่า” (Question) ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox/Wanyai  Instagram :  holyfox_records/o_wanyai  TikTok : HolyFox, o_wanyai  

MV : https://www.youtube.com/watch?v=ziI4NavxUtc