Mon Monik ส่งเพลงเศร้า โดนใจคนแอบรัก “อย่าทำให้ฉันรัก”กระแสตอบรับมาแรงยอดวิวพุ่ง!

กลายเป็นศิลปินที่รวบแต่เพลงอกหัก ผิดหวัง เจ็บปวด มาฝากแฟนเพลงอยู่เรื่อยๆ สำหรับ ศิลปินสาวเท่ห์ เสียงดี อย่าง Mon Monik  จากสังกัดค่าย HolyFox ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “อย่าทำให้ฉันรัก” เพลงเศร้าที่เรียกน้ำตาแฟน ๆ ด้วยเสียงร้องที่กินใจคนฟังเหลือเกิน ทำให้เพลงนี้ไต่อันดับเทรนออนไลน์อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ทันทีที่ปล่อยเพลง กวาดยอดวิวพุ่งทะลุไปกว่า 2 แสนวิว ภายใน 24 ชั่วโมง ขึ้นแท่นเพลงใหม่มาแรงที่น่าจับตามอง

“อย่าทำให้ฉันรัก” เพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับคนที่หวั่นไหวกับความใกล้ชิด และคิดไปเองว่าสิ่งที่เขาทำให้นั้นมันมีความหมายซ่อนอยู่ ทั้งๆที่มันไม่มีอะไรเลย “เพลงนี้มนเริ่มแต่งจากทำนองก่อน พอแต่งไปเรื่อยๆก็ได้ไอเดียเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่เป็นการรักข้างเดียว โดยเพลงนี้ได้พี่แว่นใหญ่มาช่วยเขียนเนื้อร้องที่มาจากความรู้สึกแอบรักเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งการกระทำของเขามักจะทำให้เราอ่อนไหว และเมื่อเรายิ่งรู้ว่าเขาก็ทำแบบนี้กับอีกคน มันก็ทำให้เราอยากให้เขาพูดออกมาให้ชัดเจน เพราะถ้าเขายังทำแบบนี้ มีแต่จะทำให้เรารักเขามากขึ้นไปอีก”

ในส่วนเนื้อเรื่องของ MV นั้น เป็นเรื่องราววุ่นๆของสาววัยรุ่นช่วงมัธยมที่แอบชอบเพื่อนชายของตนเอง ที่คอยมาเทคแคร์ คอยซื้อขนมมาฝาก และเดินไปส่งที่บ้านอยู่บ่อยๆ แต่กลับกลายเป็นว่าเพื่อนชายทำไปเพราะไม่ได้คิดอะไร มิหนำซ้ำยังชอบเพื่อนของเพื่อนสาวคนนี้อีกต่างหาก ด้วยเนื้อร้องทุกท่อนที่ทิ่มแทงใจดำคนฟัง และน้ำเสียงของมนที่ถ่ายทอดออกมาได้อารมณ์เศร้าแบบสุดๆ รับรองว่าโดนใจคนที่แอบรักอย่างแน่นอน

 

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “อย่าทำให้ฉันรัก”  ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox/Mon Monik Instagram : holyfox_records / monikmackitty