4 หนุ่มสุดกวน Lord Liar Boots ส่งซิงเกิ้ลสุดมันส์ “แค่คนคุย” ทั้งวงรับเล่น MV ทุกบทบาท

หนุ่ม Lord Liar Boots จากค่าย Holyfox ที่มีสมาชิกกวนๆอย่าง จิมมี่อั๋นแก้ว และ บลู ที่คราวนี้กลับมา พร้อมกับซิงเกิลล่าสุด “แค่คนคุย” ซึ่งที่ผ่านมา วง Lord Liar Boots ได้ปล่อยเพลงช้าเนื้อหาดึง deep มาได้จำนวนหนึ่งแล้ว จึงมีความกระเหี้ยนกระหือรือที่จะรังสรรค์ผลงานเพลงร็อคจังหวะรวดเร็วออกมา เพื่อแต่งแต้มสีสันและสุมไฟในใจผู้ฟังให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เสริมสร้างความกระชุ่มกระชวยต่อรูหูทุกรูที่ได้รับเสียงดนตรีของพวกเขา

“แค่คนคุย” ซิงเกิลนี้วงได้เห็นถึงพลังของคำคำนี้ จึงตกลงร่วมกันที่จะเขียนเพลงที่อธิบายถึงความรู้สึกในสถานะ “แค่คนคุย” นี้ว่า เป็นได้แค่คนคุยก็มีหน้าที่คุยไป ดังคำกล่าวที่ว่า ความพยายามอยู่   ที่ไหน ความพยายามก็อยู่ที่นั่นน่ะแหละ ขอเป็นตัวแทนแรงใจ และส่งแรงกระตุ้นให้ผู้ฟังหมั่นเพียรพยายามที่จะคุยอย่างไม่ลดละ ดั่งเกลือรักษาความเค็ม ในส่วนของ MV นั้น เรียกได้ว่าใช้ตัวละครคุ้มค่ามากๆ หนุ่มได้แสดงเอ็มวีเองทุกบทบาท ทั้ง 19 ตัวละครใน MV ที่สุดป่วนและอลม่าน ท้ายที่สุดนี้ทางวง  Lord Liar Boots กล่าวว่า “ขอส่งมอบความปรารถนาดีให้ผู้ฟังทุกท่าน และฝากฝังผลงานชิ้นนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของท่านผู้ฟังด้วย พวกเราจะเกิดความชื่นชมยินดีและปิติเปรมปรีดิ์ เป็นอย่างสูงถ้าหากผลงานชิ้นนี้ ได้ครอบครองพื้นที่เล็กๆ ในส่วนลึกในใจของท่าน”

 

สามารถติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง “แค่คนคุย” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox/Lord Liar Boots Instagram : holyfox_records/lord.liar.boots