ว้าวววว หนักมาก!! “เป๊ก ผลิตโชค – Getsunova – THREE MAN DOWN” บุกเบิกปรากฏการณ์ทักแฟนทะลุมิติทั่วเมือง…ครั้งแรกของไทย

ว้าว…วววว สุดริด!! เปิดตัว 3 ศิลปินสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค – Getsunova – THREE MAN DOWN” ประเดิมสร้างกระแสความฮือฮาแบบทะลุมิติกับแคมเปญ 3D City Pop” ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง GMM Grammy และ VGI  เปิดปรากฏการณ์ 3D Entertainment Illusion ครั้งแรกของไทย เชื่อมโยงกับ Lifestyle ของคนในกรุงเทพฯ ที่ใช้เวลากับการเดินทางตลอดทั้งวัน ผ่านทาง Digital screen เพื่อเป็นการต่อยอดคอนเทนต์และเข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงได้อย่างใกล้ชิดขึ้นในรูปแบบ 3 มิติที่แปลกใหม่ ทันสมัย ซึ่งแฟนๆ สามารถพบเจอศิลปินที่ชื่นชอบได้ในทุกจุดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสื่อบนรถไฟฟ้า อาทิ จอดิจิทัลตรงจุดแตะบัตรเดินทางเข้ารถไฟฟ้า และจอบริเวณยืนรอรถไฟฟ้า หรือจอดิจิทัลตามบนท้องถนนบนท้องถนน รวมไปถึงบริเวณใจกลางกรุงอย่าง จอ Mega LED บนตึก MBK และจอที่ตึก Empire Tower  โดยทั้ง 3 ศิลปิน ตื่นเต้นและเป็นปลื้มมากที่ได้มีส่วนร่วมสร้างมิติใหม่ของความบันเทิงครั้งนี้

เป๊ก ผลิตโชค: “พอรู้ว่ามีแคมเปญนี้ อยากทำมากเลยครับ ตื่นเต้นที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ เจอกันครั้งนี้มาแบบ 3 มิติ ดีเหมือนกันนะครับ มันเหมือนทำให้รู้สึกว่าเราได้เห็นกันใกล้ขึ้นอีกนิดนึง คิดว่าทุกคนน่าจะชอบ และขอให้ทุกคนแฮปปี้กับการเดินทางในทุกๆ วันนะครับ ”

Getsunova: “ดีใจมากครับที่พวกเราเก็ตสึโนวา มีโอกาสได้ร่วมแคมเปญ “3D City Pop” สนุกและแปลกใหม่มากๆ สำหรับวงการบันเทิงไทย อยากให้ในทุกๆ การเดินทางของทุกคนมีความสุข หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”

THREE MAN DOWN: “พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมทำโปรเจกต์นี้ตั้งแต่ตอนถ่ายทำงานกันแล้วครับ และอยากเห็นชิ้นงานจริงบนจอไวๆ ใครที่ผ่านไปผ่านมาเห็นพวกเราในจอ อย่าลืมทักมาบอกกันด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะมีรอยยิ้มและขับขี่อย่างปลอดภัยบนท้องถนนด้วยครับ แล้วเจอกันครับ”