เป๊ก ผลิตโชค – เนม เก็ตสึโนวา – โมนิก้า แจกความฟินให้แฟนคลับใจฟู กับกิจกรรมแจกลายเซ็น ในงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ The Cloud เปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่ มาพร้อมเรื่องราวจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิตของ 80 ศิลปิน ที่ทำให้พวกเขาเติบโตจนกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จในวันนี้ รวมถึงเรื่องราวจาก 5 ผู้บริหารหลักของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับจุดเปลี่ยนสำคัญของค่ายเพลงที่มีอายุยาวนาน 4 ทศวรรษ ว่าผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะมาถึงครบรอบ 40 ปี นอกจากนี้ยังได้ฟังเพลงพิเศษจากอัลบั้มซนซน 40 ปี GMM Grammy นานที 40 ปีหน โดยเป็นการคัฟเวอร์เพลงใหม่กว่า 40 เพลงมาให้นักอ่านและนักฟังได้รื่นรมย์ไปกับบทเพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ท้ายเล่มยังมี QR Code ให้ได้ฟังเพลงผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ภายในงานเปิดตัวหนังสือ จัดให้มีการพูดคุยเกี่ยวกับหนังสือเล่มดังกล่าว โดยมี คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ คุณทรงกลด บางยี่ขัน บรรณาธิการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ The Cloud พร้อมด้วย เป๊ก ผลิตโชค, เนม เก็ตสึโนวา และ โมนิก้า ร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดี 100 ท่าน ได้พูดคุยและเซลฟี่อย่างใกล้ชิด ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มจากแฟนคลับที่มาร่วมงาน

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร เปิดเผยว่า

“จุดเปลี่ยนในชีวิตของผม คือ ความมุ่งมั่น ตั้งใจของตัวเองครับ ตอนที่เป็นศิลปินฝึกหัดในแกรมมี่ ผมตั้งใจเรียน

ฝึกซ้อมอย่างหนัก คิดว่าจะต้องเป็นศิลปินให้ได้ จนมาถึงวันที่ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง ทำให้ทุกคนได้รู้จัก เป๊ก ผลิตโชค ผมได้เรียนรู้ว่า ความพยายาม การได้รับโอกาส รวมทั้งการสนับสนุนจากแกรมมี่ ทีมงาน และแฟนๆ ทำให้ผมเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ ซึ่งทุกอย่างมันมีจังหวะเวลาของมันเปรียบเหมือนกับผลไม้ ถ้าเราอยากกินผลไม้ที่อร่อยก็ต้องรอให้สุกได้ที่ตามเวลา เราถึงจะได้ลิ้มรสความหวานของมันครับ”

เนม เก็ตสึโนวา – ปราการ ไรวา เปิดเผยว่า

“สำหรับพวกเรา เก็ตสึโนวา เพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ นับเป็นจุดเปลี่ยนของพวกเรา เพราะเป็นเพลง 100 ล้านวิว เพลงแรกใน youtube เมืองไทย ทำให้หลายๆคนได้รู้จักเรามากขึ้น ต้องขอบคุณแกรมมี่ที่ให้โอกาสมาจนถึงทุกวันนี้ครับ หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ทุกคนควรจะมีเก็บสะสมไว้ในคอลเลคชั่นเพราะคุณจะได้อ่านบทความจากศิลปิน 80 คน ตั้งแต่รุ่นในตำนาน รุ่นใหม่ รวมถึงผู้บริหาร นอกจากนี้ยังได้ฟังเพลงจากอัลบั้มพิเศษ เป็นเพลงที่ศิลปินนำมาร้องใหม่ในสไตล์ที่คุณไม่เคยฟังมาก่อน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของสะสมของนักอ่านและนักฟังเพลงเพราะมีจำนวนจำกัดและต่อไปน่าจะเป็นของสะสมที่หายากครับ”

โมนิก้า – วีดา ปุณณะหิตานนท์ เปิดเผยว่า

“เริ่มร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แต่คุณแม่ไม่เห็นด้วยกับการเป็นศิลปิน คิดว่าการจะได้เป็นศิลปินมันยาก แต่เราก็พยายามหาวิธีที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองชอบให้ได้ จนมาวันหนึ่งเห็นแกรมมี่ มีโปรเจ็คจีเอ็มเอ็มออดิชั่น จึงไปสมัครจนในที่สุดก็ผ่าน ถือเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปินแกรมมี่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ได้เรียนรู้ว่า ในการทำอะไรสักอย่างเราควรจะมี Passion กับมันมากๆ เพื่อจะได้ทำอย่างเต็มที่และนำเราเดินทางไปสู่  ความฝันของเราได้ในที่สุดค่ะ อยากฝากให้ทุกคนได้ฟังเพลงจากอัลบั้มซนซน 40 ปี แกรมมี่ ซึ่งเป็นอัลบั้มพิเศษ ที่ศิลปินทุกคนตั้งใจทำมาก ถ้าฟังเพลงจบแล้วก็อย่าลืมอ่านหนังสือของพวกเรากันนะคะจะได้รู้จักพวกเรากันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้นค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ The Cloud (A16) ชั้น LG ฮอลล์ 5 ตั้งแต่วันนี้ – 23 ตุลาคม 2566 ในราคาพิเศษ 1,390 บาท จากราคาเต็ม 1,490 บาท หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ดังต่อไปนี้ Website The Cloud https://readthecloud.co/coming-of-age-40-years-of-gmm…/ หรือ GMM Music Store ทาง Line My Shop https://shop.line.me/@gmmmusicstore/product/1005350241 Shopee https://shopee.co.th/product/149260035/20984294301/ และ Lazada https://s.lazada.co.th/s.PZdAw