แกรมมี่ บุกสยาม! จัด “ซนซน ON STAGE” เปิดตัวโปรเจกต์ ‘ซนซน’ ฉลอง 40 ปี ‘เป๊ก ผลิตโชค’ นำทีมศิลปินโชว์ พูดคุยวีรกรรมซน พร้อมกิจกรรมแน่น

บุกไปสร้างความซนถึงสยาม! GMM GRAMMY พาทุกคนซนไปให้สุดในงาน “ซนซน ON STAGE” เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ ‘ซนซน นานที 40 ปีหน’ ที่นำ 40 บทเพลงของศิลปินรุ่นพี่ มาเรียบเรียงถ่ายทอดใหม่โดย 40 ศิลปินรุ่นน้อง ฉลอง 40 ปี แกรมมี่ โดยจัดงานรูปแบบใหม่แบบซน กับกิจกรรมสุดเก๋  รวมทั้งไฮไลต์ความพิเศษทั้งช่วง TALK และ SHOW ยกมารวมกันแบบแน่นๆ  ณ Atrium 2 Siam Center

เปิดเวที “ซนซน TALK”  ด้วย ‘โบ ธนากร’ พิธีกร ชวนนักร้องหนุ่มสุดฮอต ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ร่วมคุ้ยวีรกรรมความซนในอดีตมาพูดคุย  ซนจนได้เรื่อง ซนจนได้ดี  เรื่องซนๆระหว่างเส้นทางศิลปิน ที่หลายคนไม่เคยรู้ ความเติบโต ความเปลี่ยนแปลง ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เรียกทั้งรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่เติบโตผูกพันมาด้วยกันกับแกรมมี่ได้ทั้งงาน

เพิ่มความคึกคักสลับไปกับ “ซนซน SHOW” โชว์สดๆ จากศิลปินในโปรเจกต์ “ซนซน” ทั้ง Asia 7 เพลง “สัญญาต้องเป็นสัญญา”, Tigger เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้”, Monica เพลง “ใครสัญญิงสัญญา” ,เป๊ก ผลิตโชค ในเพลง “อย่าบอกให้ใครรู้” ก่อนจะปิดท้ายพี่น้องศิลปินชวนแฟนๆร้องเพลง “ไม่มีใครรู้” ที่แฟนๆ ต่างพร้อมใจกันซน ร้องร่วมกันดังสนั่นลาน Atrium 2   แฮปปี้ไปด้วยกันแบบสุดฟินฟูลฟิลหัวใจ

นอกจากนี้ตลอด 5วัน  (4-8 ส.ค.) ยังมีกิจกรรมทั้ง “ซนซนโอเกะ” ล้อมวงแรนด้อมร้องคาราโอเกะเพลงฮิต ที่มี 2 หนุ่ม กฤติน และ ปลั๊กกี้  วง PERSES ร่วมเซอร์ไพรส์!! แรนด้อมร้องเพลงแกรมมี่กันทั้งด้อม!, กิจกรรม “เซียมซน” ทํานายดวงชะตาชีวิต ผ่านเพลงฮิตจากแกรมมี่ ให้ได้ซนกันทุกGen ทุกรุ่น เรียกว่าสร้างความคึกคักสุดซน

…รวมทั้ง ยังมี “ซนซน talk” ให้ติดตามกันต่อ รอฟังเรื่องซนซนของศิลปินในโปรเจกต์ ที่จะผลัดกันมาทอล์ก ติดตามกิจกรรมพิเศษ และเพลงพิเศษแบบ ‘ซนซน’ ที่เตรียมปล่อยให้ฟังกันต่อเนื่องตลอดทั้งปี ได้ทาง Facebook Fanpage : GMMGRAMMYOFFICIAL , YouTube  : GMM GRAMMY OFFICIAL  และทางแอปพลิเคชั่น PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่อง

#ซนซนให้สุด #ซนซน40ปีGMMGrammy #GMMGrammy