‘พลพล x พั้นช์’โคจรจับคู่ในรอบ18ปี!! , ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’, “กวาง ABnormal’ หยิบเพลงอมตะ‘Silly Fools’เสิร์ฟความซนสุดพิเศษในโปรเจกต์“ซนซน”นานที40ปีหน

ฮอตเกินเรื่อง หลังปล่อยความซนขั้นสุดกันมาแบบรัวๆ!! ถึงคิวศิลปิน ‘พลพล x พั้นช์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, กวาง ABnormal’  หยิบความทรงจำสุดสเปเชียลในอดีตมาสร้างสีสันใหม่สำหรับโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที 40 ปีหน ที่นำ 40 บทเพลงของศิลปินรุ่นพี่มาเรียบเรียงและถ่ายทอดโดย 40 ศิลปินยอดนิยมรุ่นปัจจุบัน ฉลอง 40 ปี แกรมมี่

สุดเซอร์ไพรส์!! เมื่อพี่ชายแสนอบอุ่น “พลพล พลกองเส็ง” และน้องสาวตาดำๆ “พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” โคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบ18ปี หลังร่วมงานกันในเพลง “ตาแดงแดง” จนฮิตข้ามยุค  กับเคมีที่ทุกคนคิดถึงจับคู่ถ่ายทอดเพลง ‘หากันจนเจอ’ เวอร์ชั่นต้นฉบับสุดเพราะโดย กบ ทรงสิทธิ์ และ กบ เสาวนิตย์ นำมาเรียบเรียงใหม่ในแบบฉบับพี่น้องสุดซี้ ‘พลพล x พั้นช์’ ที่สุดอบอุ่นละมุนหู มาพร้อมความสดใส

ทัชใจสุดๆ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” นักร้องแถวหน้าเสียงทรงพลัง หยิบเพลง “คิดถึง” เพลงอมตะ ของวงร็อคสุดอมตะ  “Silly Fools” มาเล่าเป็นความรู้สึกของอ๊อฟในแนวทางใหม่ ได้ร่วมงานกับ “โฟร์ ประทีป” โปรดิวเซอร์มือทองและมือกีตาร์วง Hens เป็นครั้งแรก ร่วมค้นหาซาวน์ในแบบที่ ‘อ๊อฟ’ ยังไม่เคยทำ จนเกิดเป็นเพลง “คิดถึง” เวอร์ชั่นซินธ์ป๊อปสุดซน บวกกับน้ำเสียงบาดลึกของ ‘อ๊อฟ’ ชวนให้อินตามแบบสุดๆในเวอร์ชั่นนี้

รวมทั้ง “กวาง ABnormal” ขอหยิบเพลงที่ทุกคนเคยโยกหัวตามในอดีตเมื่อ 21 ปีก่อน อย่างเพลง “บ้าบอ” เพลงสไตล์พังก์ร็อกประจำห้องซ้อมดนตรีของเด็กชายหลายๆคนที่ไม่เคยตกยุคของศิลปิน “Silly Fools”  นำมาเรียบเรียงใหม่ เป็นเพลง “บ้าบอ” เวอร์ชั่น 2023 ที่ยังคงความเดือดในแบบดั้งเดิม เพิ่มเติมด้วยซาวด์ใหม่ๆในสไตล์ AB Normal สั่นสะเทือนวงการเพลงร็อก

ติดตามเพลง  ‘หากันจนเจอ-พลพล x พั้นช์’ ได้ทาง YouTube Genierock : https://youtu.be/RTWapf4VzZQ 

ติดตามเพลง ‘บ้าบอ -Kwang ABnormal’  ได้ทาง YouTube Genierock : https://youtu.be/zC3ftLmiCws

ติดตาม เพลง ‘คิดถึง-อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ได้ทาง YouTube OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/qqpNjHZAh7g

รวมทั้งติดตามเพลงพิเศษแบบ #ซนซนให้สุด ได้ทางแอปพลิเคชั่น PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่องทาง