“ดิว” ปลื้ม!! ร่วมงาน “นต Getsunova” ในเพลง “มอง…แต่ไม่เห็น” (BLINDLESS) ประกอบซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า”

ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ที่ได้ร่วมงานกับคนดนตรีคุณภาพ “นต Getsunova” (ปณต คุณประเสริฐ) ที่เจ้าตัวชื่นชอบและเป็นแฟนเพลง มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองให้หนุ่ม “ดิว ในเพลง “มอง…แต่ไม่เห็น” (BLINDLESS) ประกอบซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” จาก “GMMTV” ถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของตัวแสดง “วีกิจ” ที่เจ้าตัวเล่นได้อย่างลงตัวสุดๆ

“ดิว เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ที่ผมเล่น และได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวแสดง ‘วีกิจ’ ผ่านบทเพลงนี้ ซึ่งสไตล์การร้องจะมีความยากตรงที่จังหวะกับเมโลดี้ แม้ว่าเสียงของผมจะเหมาะกับเพลงนี้อยู่บ้าง แต่ว่าเรื่องเมโลดี้มันจะมีความซับซ้อน แต่ก็มีความเพราะ และส่งเสริมความรู้สึกของตัวแสดงได้ดี เรียกว่าเป็นอีกเพลงที่ใช้เวลาซ้อมค่อนข้างเยอะ โดยเพลงนี้ได้ ‘พี่นต’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ เพราะผมเป็นแฟนเพลงของ Getsunova อยู่แล้ว ชอบฟังตั้งแต่มัธยม และพี่เค้าก็เป็นคนที่น่ารักมากๆ เวลาเข้าห้องอัดทำให้ผมผ่อนคลายไม่รู้สึกเกร็งเลยครับ ส่วนบรรยากาศการถ่าย MV ก็คือชอบมาก เพราะได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวแสดง ‘วีกิจ’ และได้สวมบทเป็น ‘วีกิจ’ ในเวอร์ชั่นร้องเพลงครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘มอง…แต่ไม่เห็น (BLINDLESS) หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกไปกับซีรีส์นะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มอง…แต่ไม่เห็น” (BLINDLESS) จากเสียงร้องของ “ดิว” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX และติดตามชมซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และสามารถรับชมตอนใหม่ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 00.00 น. (คืนวันอังคาร-พุธ) ทาง Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV