ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

เมื่อ “ผิดกฎเกม” ไม่ได้ “ผิดกฎหมาย” … “ชีวิต” ที่ต้องไต่ขึ้นไป จึงต้องทุบทุกกฎที่มี ! กับการเล่นเกมที่สร้างเม็ดเงินให้กับคุณได้อย่างมหาศาล แต่ต้องแลกมาด้วยมิตรภาพ และอันตรายถึงชีวิต เป็นคุณจะเลือกเดินหน้าต่อไปทางไหน? เอ็กซ์สปริง ร่วมกับ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส เผยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ดราม่า-แอคชั่นแห่งปี ‘THE UP RANK อาชญาเกม’ ผลงานจากผู้กำกับฝีมือเก๋าอย่าง กัลป์ กัลย์จาฤก ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มเกมเมอร์ที่ถูกเม็ดเงินมหาศาลจากการปั๊มแรงค์นำพวกเขาเข้าสู่วังวนของความโลภแบบไร้ซึ่งทางออก พร้อมแนะนำนักแสดงนำดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่าง กิต ทรี แมน ดาวน์ – กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์, เอม – ภูมิภัทร ถาวรศิริ, แจ็ค – กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, มีน – สุดารัตน์ ผุงศิริ ร่วมด้วยการกลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้งของ ดู๋-สัญญา คุณากร นักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่คุณภาพเยี่ยมที่จะมาร่วมเติมสีสันและรสชาติให้หนังเข้มข้นขึ้นไปอีก

THE UPRANK อาชญาเกม เป็นภาพยนตร์ที่จะเผยอีกด้านของวงการเกมที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน เมื่อ ‘แรงค์’ คือตัวกำหนดคุณค่าของผู้เล่น ยิ่งแรงค์สูงเท่าไร ยิ่งดูดีมากขึ้นเท่านั้น กลุ่มผู้เล่นหัวใสจึงอาศัยช่องโหว่ในเกม รับจ้าง ‘ปั๊มแรงค์’ แต่ยิ่งทำมาก เม็ดเงินที่ไหลเข้ามากลับเล่นกับจิตใจของพวกเขา มิตรภาพ ความฝัน และชีวิตต้องปั่นป่วนเมื่อความโลภเข้าครอบงำ ความทะเยอทะยานทั้งหมดนำพวกเขาไปสู่อีกด้านหนึ่งของการปั๊มแรงค์ สุดท้ายแล้ว พวกเขาเหล่านั้นจะรอดไปจากเรื่องราวเหล่านี้ได้หรือไม่? รับชมตัวอย่างแรกได้พร้อมกันในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ก่อนฉายจริงทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 สิงหาคม 2565  พร้อมพบกับครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ไทยที่เชื่อมต่อโลกแห่งเกมเข้ากับชีวิตจริงในรูปแบบของ “UP RANK PACK” แพ็กเดียวในโลกที่จะมาอัพ 1,000,000 ให้ชีวิตเกมเมอร์เป็น MVP มอบความคุ้มค่าถึงขีดสุดไม่ว่าคุณจะอยู่แรงค์ไหนก็มา UP RANK ตัวเองได้ในโลกแห่งความจริง ทั้งรับชมความบันเทิงผ่านตั๋วชมภาพยนตร์  “The UP RANK อาชญาเกม” พร้อมอัพสกิลด้วยไอเทมสุดแรร์จาก PUBG Mobile เกมแบทเทิลรอยัลชื่อดังซึ่งอยู่ในเส้นเรื่องหลักของภาพยนตร์ นอกจากนั้น ยังได้รับสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ ONESIAM, ทรู 5g (True5g), อโกด้า (Agoda), ลาซาด้า (Lazada) และดาคาซี่ (Dakasi)รวมถึงสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาทไว้ในแพ็กดียว

ร่วมเปิดประสบการณ์ Gami – perience ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนได้แล้ววันนี้! โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อ “UP RANK PACK” ในราคาเพียง 650 บาท ผ่านทาง UP RANK APPLICATION ทั้งบนระบบ iOS และ Android