แฟนคลับไทยห้ามพลาด!! เอส เอฟ ส่ง “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND ไลฟ์สดบนจอยักษ์ พร้อมฟินสะใจ ครั้งแรกในไทย

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จับมือ 4NOLOGUE และ DNA ส่งตรงแฟนมิตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ MARK TUAN (มาร์ค ต้วน) ที่เตรียมบินลัดฟ้ามาพบเหล่าอากาเซ่ให้ได้ฟินกันในรอบ 3 ปีกับ “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND ให้รับชมสดบนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K พร้อมระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 โดยถ่ายทอดสัญญาณสดจากอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มายังโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 16 สาขาทั่วประเทศ และยังถือเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการถ่ายทอดสด Fan Meeting แบบสตรีมมิ่งภายในโรงภาพยนตร์

สำหรับผู้สนใจสามารถตรวจสอบสาขา พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ในราคาที่นั่งละ 1,200 บาท พิเศษ!! ทุกที่นั่งรับทันทีบัตรแข็งที่ระลึกเวอร์ชั่นพิเศษ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

ลูกค้า เอส เอฟ ยังสามารถชมภาพยนตร์ด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.comพร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema